Tin Hoa Kỳ


Lực Lượng Sư Phụ Vô Biên Biểu Thị Hiệu Năng


[Los Angeles] Vào ngày 18 tháng 8, 2001, đồng tu tại Trung Tâm Los Angeles đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình rất thành công tại khu phố đông đảo người Hoa của Monterey Park, California, vùng phía Ðông của Los Angeles. Mặc dù buổi hội thảo không được quảng cáo nhiều, khách tham dự đã đến đầy Phòng Họp Bạn tại Thư Viện Bruggemeyer Memorial của địa phương. Ðồng tu phải đứng phía sau và dọc theo bờ tường của hội trường, trong khi quan khách vẫn rải rác đi vào trong lúc cuốn băng thuyết pháp "Trở Về Thời Thơ Ngây" của Sư Phụ được trình chiếu.

Do giờ mở cửa giới hạn của thư viện, đồng tu chỉ được dùng hội trường trong vòng 2 tiếng rưỡi, cộng thêm một ít thời gian để trang bị và dọn dẹp, nên đã không đủ thời gian cho phần vấn đáp. Dù vậy, qua những lời pháp của Sư Phụ và sự gia trì của Ngài, quan khách dường như rất mãn nguyện, cho nên hầu hết đã ở lại để học Pháp Phương Tiện, và một số xin thọ Tâm Ấn. Một người đàn ông còn theo chúng tôi tới cửa khi ra về, và hăng hái tuyên bố: "Nhớ báo cho tôi biết khi có truyền Tâm Ấn!"

Sau nhiều buổi hội thảo chiếu phim thành công trong những năm qua, các sư huynh sư tỷ của Trung Tâm Los Angeles đã quen với việc chuẩn bị và dọn dẹp nhanh chóng hữu hiệu, và mọi sự đã tiến hành không chút trở ngại. Kinh nghiệm lần này dường như có ý nghĩa đặc biệt đối với đồng tu, vì chỉ với mức chi phí và quảng cáo tối thiểu, Sư Phụ đã giúp chúng tôi đạt được thành công lớn trong một khu vực dồi dào về lịch sử tâm linh và tâm đạo.

 

Tin Tổng Quát
* Âu Châu
* Nam Phi
* Hoa Kỳ
* Á Căn Ðình
* Hồng Kông
* Formosa

Tải Xuống
Bản Tin 126

Bản Tin 126
Mục Lục