Tin Formosa

Hội Chợ Truyền Hình Dây Cáp 2001

[Ðài Nam] Vào ngày 26 tháng 8, Phòng Thông Tin Chính Phủ, Hội Ðồng Thành Phố Ðài Nam và hai hệ thống Truyền Hình Dây Cáp (Cable Television) địa phương đã đứng ra tổ chức một Hội Chợ Truyền Hình Dây Cáp Phụng Sự Cộng Ðồng tại Trung Tâm Văn Hóa và Nghệ Thuật Ðài Nam. Hội chợ đã thu hút được sự hưởng ứng nồng nhiệt và tham gia đông đảo của công chúng cũng như là nhiều cơ quan phục vụ cộng đồng.
Ðồng tu trình bày những màn vũ tuyệt sắc.
Cuộc triển lãm tập trung vào những hoạt động phục vụ cộng đồng trong nhiều năm qua của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Quan khách thưởng thức những món ăn thơm ngon đầy tình thương do đồng tu chuẩn bị trong lúc xem băng thâu hình của Sư Phụ.

Hội chợ khai trương vào buổi sáng với những màn vũ dân tộc rực rỡ do đồng tu biểu diễn. Hai gian hàng của đồng tu đã nổi bật trong hàng chục gian hàng ở hội chợ, trưng bày nhiều loại sách báo và các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ, đồng thời giới thiệu chi tiết về những công việc từ thiện gần đây của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư. Cùng lúc, một chương trình vô tuyến viễn liên đã được phát hình. Ðồng tu đã mời mọi người nếm thử các món ăn chay thơm ngon tuyệt hảo đầy màu sắc và hương vị mà họ đã chuẩn bị trước, lập tức thu hút được sự chú ý của quan khách khắp mọi nơi. Tài liệu về ăn chay trưng bày ở hai bên gian hàng cho quan khách cái nhìn toàn diện về việc ăn chay trong khi nếm thử những món ăn thơm ngon.

Một cuộc bầu cử đưa hội chợ lên đến cao điểm. Quan khách sắp thành những hàng dài, chờ đến phiên để bầu cho tổ chức phục vụ cộng đồng ưa thích nhất. Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã được bầu là một tổ chức được nhiều người ưa thích nhất, và nhận được bằng khen và giải thưởng của đại diện thị trưởng Ðài Nam. Nhìn lại, đồng tu địa phương đã làm việc xuất sắc tại cả hai gian hàng triển lãm và trình diễn sống động trên sân khấu, tạo nên một ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều quan khách.
Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư nhận bằng khen và giải thưởng Cơ Quan Phụng Sự Cộng Ðồng được ưa thích nhất từ đại diện thị trưởng Ðài Nam (bên trái)




Dọn Bãi Biển

[Ðài Nam] Ngày 18 tháng 8, 2001, đồng tu từ Trung Tâm Ðài Nam đã tổ chức làm sạch bãi biển dọc theo Bờ Biển Vàng Ðài Nam để bày tỏ sự ủng hộ của họ trong việc bảo vệ môi sinh. Làm việc trong tinh thần phấn khởi, đồng tu nhận biết sâu xa rằng nỗ lực nhỏ nhoi này và những sinh hoạt quan tâm của họ đã bảo tồn cho thế giới một vùng bờ biển sạch sẽ và xinh đẹp. Quả là một hoạt động rất ý nghĩa và hứng thú!

Tin Tổng Quát
* Âu Châu
* Nam Phi
* Hoa Kỳ
* Á Căn Ðình
* Hồng Kông
* Formosa

Tải Xuống
Bản Tin 126

Bản Tin 126
Mục Lục