Tin Á Căn Ðình

 

Ba Ngày Hội Thảo Gieo Hạt Giống Tâm Linh


[Argentina] Thấm nhuần tình thương và sự gia trì của Sư Phụ, các đồng tu Á Căn Ðình đã gieo hạt giống Chân Lý qua ba buổi hội thảo chiếu băng thuyết pháp vào tháng Tám.

Buổi đầu tiên được tổ chức tại thành phố La Plata, thể theo lời yêu cầu của một người tầm đạo địa phương thành tâm. Khi đi qua và thấy những tờ truyền đơn của Sư Phụ tại Buenos Aires, cô thấy rất cảm hứng về giáo lý của Sư Phụ nên đã cống hiến cho đồng tu một hội trường tại La Plata để tổ chức buổi hội thảo chiếu băng thuyết pháp, và đã mời rất đông bạn bè đến dự. Một số lớn quan khách đã từng tu tập các pháp thiền khác cũng như là những pháp trị bệnh bằng linh lực, đều đồng ý với giáo lý của Sư Phụ. Họ hiểu được tầm quan trọng của việc tránh xen vào nhân quả của người khác và đã vui vẻ học Pháp Phương Tiện.

Buổi hội thảo thứ hai được tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Mishima tại Buenos Aires. Sau khi kết thúc mỹ mãn, các đồng tu đã chuẩn bị một sinh hoạt đặc biệt để mừng ngày Lễ Nhi Ðồng. Sau buổi cộng tu vào ngày Chủ Nhật sau đó, các đồng tu phân phát bánh, kẹo sô cô la và đồ chơi cho các trẻ em thuộc những gia đình nghèo khó. Những cặp mắt nhỏ bé lóng lánh niềm vui của các em đã làm cho các sư huynh sư tỷ của chúng ta vô cùng cảm động. Ngoài ra, chăn mền cũng được giao cho Hội Hồng Thập Tự Á Căn Ðình để chuyển đến những nạn nhân đang chịu cảnh lụt lội và thời tiết giá lạnh tại các tỉnh miền Nam.

Buổi hội thảo thứ ba được tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Saint Martin vào ngày 26 tháng 8. Buổi hội thảo này được quảng cáo trên các tờ báo lớn và đài phát thanh, ngoài ra hàng ngàn tờ truyền đơn cũng được phân phát. Ông Osvaldo Moro, giám đốc của Trung Tâm Văn Hóa Yukio Mishima đồng thời cũng là chuẩn đồng tu đang thực tập Pháp Phương Tiện, đã dành 30 phút để phỏng vấn các đồng tu trên chương trình phát thanh của ông. Ông Moro đã đóng góp những lời bình phẩm bổ ích, nhấn mạnh về những lợi ích của sự tu hành. Vài trăm người đã đến tham dự buổi hội thảo. Họ say sưa lắng nghe những lời pháp của Sư Phụ trong nhiều đoạn trích dẫn, và hơn 100 người đã ghi danh học Pháp Phương Tiện.

Ðồng tu xin cảm tạ Sư Phụ đã gia trì cho đất nước này và cho họ cơ hội noi gương Ngài trong việc phụng sự đại chúng trong tinh thần vô ngã.

Quan khách chăm chú lắng nghe Sư Phụ thuyết pháp qua băng thâu hình.

Ðồng tu Á Căn Ðình phân phát quà cho trẻ em của những gia đình nghèo khó trong ngày Lễ Nhi Ðồng.
Tin Tổng Quát
* Âu Châu
* Nam Phi
* Hoa Kỳ
* Á Căn Ðình
* Hồng Kông
* Formosa

Tải Xuống
Bản Tin 126

Bản Tin 126
Mục Lục