Tin Luân Ðôn,  Anh Quốc


V ào ngày 5 tháng 12, 2001, Trung Tâm Luân Ðôn đã bắt đầu một cuộc cổ động cung cấp quần áo giữ nhiệt cho những người vô gia cư trong thành phố.
Nón và vớ giữ nhiệt, bánh và nước uống được mua sỉ và gói thành 100 bao. Ðêm đầu tiên, khoảng 50 gói quà được phân phối quanh Tây thành của Luân Ðôn. Sau khi chuyện trò với những người vô gia cư, ban làm việc biết được vật dụng nào khẩn thiết hơn, chẳng hạn như túi ngủ, đồ lót, và quần áo sạch. Phần đông những người vô gia cư đã tỏ lòng biết ơn chỉ do lòng quan tâm của đồng tu đối với họ. Một người tỏ ra rất ưa thích Pháp Môn Quán Âm sau khi biết về tổ chức tu hành của đồng tu. Ông thành thật tỏ ý muốn đến Trung Tâm chúng tôi và ân cần nói thêm rằng: "Và khi đến, tôi phải mang đôi vớ mới của tôi".

Sau đó, đồng tu đã mua một số túi ngủ và quần áo giữ nhiệt để phân phát cho những người vô gia cư tại những khu vực khác nhau thuộc Luân Ðôn vào ngày 19 tháng 12. Ban làm việc đã đặc biệt để ý tới những ngõ cụt nơi có nhiều người vô gia cư trú ngụ, phần lớn tập trung tại các đường xe điện ngầm và những hốc tường tại các trạm xe lửa ngầm của thành phố.

Vào ngày 21 tháng 12, khoảng 30 túi ngủ được mang đến một nhà bếp lưu động chuyên cung cấp thực phẩm cho cộng đồng vô gia cư tại miền tây Luân Ðôn. Dịch vụ này được tạm thời thành lập trong những tháng mùa đông bởi Hội Từ Thiện Shelter Anh Quốc. Mặc dầu nhà bếp đã cấp túi ngủ cho những người túng quẩn, một số túi ngủ đã thất lạc hoặc hư hại sau khi dùng một thời gian lâu. Với sự an bày hoàn mỹ của Sư Phụ, số lượng túi ngủ đồng tu cung cấp đã trùng hợp với số túi ngủ bị thiếu hụt bất ngờ của hội từ thiện khi đó.

Vào ngày 23 tháng 12, hai ngày trước Giáng Sinh, đồng tu Luân Ðôn đã viếng thăm một trung tâm tá túc ban ngày của người vô gia cư để phân phát quần áo ấm và quà Giáng Sinh. Trung tâm mở cửa hàng ngày từ 2 đến 6 giờ chiều để những người ngủ trên hè phố có thức ăn nóng, phòng tắm và chỗ tạm nghỉ. Mỗi người được tặng một gói quà với hàng chữ chúc mừng "Giáng Sinh Vui Vẻ". Gương mặt những người vô gia cư rạng rỡ niềm vui khi biết rằng họ không bị lãng quên trong mùa lễ.

Vào lúc cuối của cuộc vận động mừng Giáng Sinh cho người vô gia cư của Trung Tâm Luân Ðôn, những thiện nguyện viên cảm nhận rằng với sự gia trì và dẫn đắt của Sư Phụ, mọi việc đều tiến hành trôi chảy, và họ sung sướng được cơ hội học hỏi và trưởng thành. Cám ơn Sư Phụ đã dẫn dắt chúng con đi trên con đường tình thương.

Hành Ðộng Tình Thương

* Chia Sẻ Lòng Từ ái của Sư Phụ với Người Vô Gia Cư
* Tình Thương Thượng Ðế Cảm Ðộng Người Già Trong Viện Dưỡng Lão
* Tình Thương Sư Phụ Sưởi Ấm Lòng Người Vô Gia Cư Trong Mùa Ðông
* Tình Thương Nồng Ấm Cho Người Vô Gia Cư Trong Mùa Giáng Sinh
* Kỳ Giáng Sinh Chung Vui
Với Tù Nhân
* Sinh Hoạt Sưởi Ấm Lòng Người
Dịp Cuối Năm

Tải Xuống
Bản Tin #130

Bản Tin 130
Mục Lục