Tin Trung Tâm Ohio, Hoa Kỳ



Vào ngày 30 tháng 12, 2001, hơn 230 người vô gia cư ở một nhà tạm trú vùng Cincinnati, Ohio đã hân hoan đón mừng cuộc viếng thăm vào dịp lễ của Trung Tâm Ohio, thuộc Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Bầu không khí nhà tạm trú tràn ngập niềm vui khi hội viên của Trung Tâm đến nơi và bắt đầu sắp xếp phân phát thực phẩm và quà tặng. Hàng trăm món quà đã được bỏ vào trong những túi giấy màu sắc rực rỡ và vớ Giáng Sinh truyền thống, bao gồm những đôi vớ mới, áo len, và kẹo.

Các đồng tu Ohio tại Hoa Kỳ chuẩn bị một bữa ăn Giáng Sinh thơm ngon và quà tặng cho những người tá túc tại nhà trú của người vô gia cư.

Ngoài quà tặng, một bữa ăn thịnh soạn được cung cấp cho tất cả mọi người tại nhà tạm trú để mừng lễ Giáng Sinh. Nhiều người tại đây cho biết họ còn nhớ chúng tôi từ những lần viếng thăm trong các năm trước, và luôn trông đợi chúng tôi trở lại. Họ còn nói thêm rằng họ rất nhớ chúng tôi. Phần thưởng lớn nhất của đồng tu là được thấy những người tại nhà tạm trú thưởng thức thực phẩm và quà tặng một cách vui sướng. Ðồng tu biết rằng những món quà chỉ là vật chất nhỏ nhoi, nhưng tình thương vô biên của Sư Phụ đã ban cho họ cảm giác mãn túc và hạnh phúc.

Nhà tạm trú rất ồn ào khi đồng tu mới đến, nhưng trở nên yên tĩnh và an bình khi chúng tôi ra về, nhiều người đã đến cảm ơn và chào từ biệt. Người điều hành nhà tạm trú nói rằng đoàn thể làm việc của đồng tu rất đặc biệt, vì đây là tổ chức duy nhất đã đích thân đến tận nơi để cống hiên tình thương và sự quan tâm làm ấm lòng những kẻ không nhà trong mùa lễ Giáng Sinh.

Với ân điển của Sư Phụ, các đồng tu tham gia sinh hoạt chia sẻ tình thương đã có cơ hội để hiểu biết sâu xa hơn về nỗi thống khổ bất tận trong thế giới này và trưởng dưỡng lòng từ bi, bác ái.

Hành Ðộng Tình Thương

* Chia Sẻ Lòng Từ ái của Sư Phụ với Người Vô Gia Cư
* Tình Thương Thượng Ðế Cảm Ðộng Người Già Trong Viện Dưỡng Lão
* Tình Thương Sư Phụ Sưởi Ấm Lòng Người Vô Gia Cư Trong Mùa Ðông
* Tình Thương Nồng Ấm Cho Người Vô Gia Cư Trong Mùa Giáng Sinh
* Kỳ Giáng Sinh Chung Vui
Với Tù Nhân
* Sinh Hoạt Sưởi Ấm Lòng Người
Dịp Cuối Năm

Tải Xuống
Bản Tin #130

Bản Tin 130
Mục Lục