Tin Luân Ðôn,  Gia Nã Ðại


Gần dịp Giáng Sinh 2001, đồng tu từ Luân Ðôn, tiểu bang Ontario được tin một số người già sống tại một viện dưỡng lão địa phương đang gặp khó khăn về tài chánh. Vì vậy, đồng tu đã dự trù viếng thăm viện dưỡng lão và tặng quà cho họ. Biết được dự tính này, vị quản lý thiện nguyện của viện đã tỏ lòng biết ơn và gửi cho chúng tôi một bảng danh sách những thứ cần dùng của mỗi người trong viện.

Trong ngày thăm viếng, sau buổi cộng tu thường lệ, đồng tu đã tập dợt một số bài hát Giáng Sinh, mặc vào những bộ y phục giống như thiên thần, Ông Già Nô-el, nai tuyết v.v... và vui vẻ đến viện dưỡng lão. Kế tiếp, đồng tu hỏi thăm các bô lão cư ngụ tại đây và phát quà cùng với giấy giới thiệu ngắn về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Các người già rất vui mừng khi gặp đồng tu và nhận lãnh các món quà về vật chất lẫn tâm linh. Sau đó, trong khi ban hợp ca trình diễn, một số bô lão đã chọn những bản nhạc ưa thích và cùng hát với đồng tu, trong khi những cụ khác lắng nghe thích thú.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, các đồng tu đã hết lòng ca hát, tạo nên bầu không khí vui tươi và đem tình thương Thượng Ðế đến các bô lão cư ngụ tại viện. Những người tham dự rất cảm động trước tình thương Thượng Ðế đang hiện diện nơi đây. Kinh nghiệm lần này đã giúp đồng tu thêm tin tưởng rằng cách hay nhất để chuyển đạt tinh thần Ki-Tô là chia sẻ tình yêu thiêng liêng của Thượng Ðế đến với mọi người, nhất là những người bất hạnh!

Hành Ðộng Tình Thương

* Chia Sẻ Lòng Từ ái của Sư Phụ với Người Vô Gia Cư
* Tình Thương Thượng Ðế Cảm Ðộng Người Già Trong Viện Dưỡng Lão
* Tình Thương Sư Phụ Sưởi Ấm Lòng Người Vô Gia Cư Trong Mùa Ðông
* Tình Thương Nồng Ấm Cho Người Vô Gia Cư Trong Mùa Giáng Sinh
* Kỳ Giáng Sinh Chung Vui
Với Tù Nhân
* Sinh Hoạt Sưởi Ấm Lòng Người
Dịp Cuối Năm

Tải Xuống
Bản Tin #130

Bản Tin 130
Mục Lục