Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Áo Quốc

Một  Buổi  Sáng  Hạnh Phúc   Nhất

[Vienna] Ðồng tu Aùo Quốc vô cùng phấn khởi khi nghe tin sẽ đến lượt Trung Tâm Vienna được hội thoại trực tuyến truyền hình với Sư Phụ vào ngày 8 tháng 9, 2002. Buổi hội thoại mang nhiều ý nghĩa đối với đồng tu, vì họ vừa dời Trung Tâm sang địa điểm mới vài tháng trước. Hơn nữa, nhiều đồng tu đang mong mỏi được gặp gỡ Sư Phụ để hỏi một vài câu hỏi "khẩn cấp".

Ðồng tu Vienna mời các Trung Tâm gần đó đến tham dự buổi hội thoại. Do đó các sư huynh và sư tỷ từ hai thành phố Munich của Ðức Quốc và Budapest của Hung Gia Lợi đã đến chia sẻ cơ hội vô cùng hiếm có này.

Tấm bảng dễ thương tỏ lòng kính yêu của các đồng tu Aùo Quốc đối với Sư Phụ!

Buổi hội thoại bắt đầu đúng vào giờ ấn định 5 giờ sáng. Ðầu tiên đồng tu báo cáo với Sư Phụ về Trung Tâm mới tọa lạc gần Vienna Forest, trong một khu vực thiên nhiên tĩnh lặng. Sư Phụ tỏ ý vui mừng khi biết Thượng Ðế đã ban cho họ một địa điểm tốt đẹp để tu hành, và nói rằng nơi này có vẻ thật lý tưởng. Các đồng tu cũng cho biết họ hy vọng sẽ có cơ hội tu hành tinh tấn hơn nữa tại Trung Tâm mới, và mong mỏi sẽ cùng nhau trưởng thành trong tình thương, hạnh phúc và sự hài hòa, để trở thành những công dân tốt của địa cầu. Sư Phụ nói rằng tất cả các đồng tu nên nói, nghĩ và hành động như vậy mỗi ngày.

Tiếp theo Sư Phụ trả lời các câu hỏi của đồng tu, một số người đã có những thắc mắc trong tâm cả năm nay. Giờ đây qua kỹ thuật tân tiến và tình thương Sư Phụ, cuối cùng họ đã được trực tiếp hỏi Ngài. Sư Phụ kiên nhẫn lắng nghe, và thường hỏi thêm một số những chi tiết. Lời giải đáp của Ngài đã khiến đồng tu cảm thấy an ủi rất nhiều, trong khi Sư Phụ tiếp tục nhắc nhở đồng tu hãy đặt niềm tin vào Lực Lượng Thiêng Liêng Vô Thượng bên trong. Lực lượng này có thể giúp đỡ, che chở chúng ta mỗi khi cần thiết.

Sư Phụ cũng nhắc nhở đồng tu luôn luôn nhớ rằng pháp môn Quán Âm là con đường tối thượng, mỗi ngày họ được cùng Thượng Ðế, và mọi người nên đến Trung Tâm tu hành, không phải để xã giao hay đạt được ích lợi giống như trong thương trường. Quan trọng nhất là không nên tu hành vì lý do ích kỷ như phát triển quyền lực cá nhân mà cần phải hiểu, nhận thức rõ ràng, có trách nhiệm, tấm lòng kính trọng và biết ơn.

Bầu không khí hội đàm êm đềm, tuyệt diệu; chẳng bao lâu đã đến lúc các đồng tu Vienna và Sư Phụ "chia tay". Ngài an ủi họ sẽ được tiếp tục gặp Ngài trên làn sóng truyền thông với những Trung Tâm khác.