Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Quebec, Gia Nã Ðại

Một Thể Nghiệm Ðặc Biệt
- Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình với Sư Phụ!

[Montreal] Trung Tâm Montreal vẫn thường xuyên theo dõi những buổi hội thảo trên toàn thế giới của Sư Phụ, bắt đầu từ cuối tháng 7, 2002. Ðầu tiên họ mượn những dụng cụ cần thiết từ một sư huynh đồng tu, là một chuyên gia điện toán. Sau ba tuần xem những buổi hội thảo trên hệ thống này, các đồng tu nhiệt tâm của Montreal đã đóng góp dư tiền để mua một hệ thống máy điện toán đầy đủ với những đường dây nối mạng cao tốc vào mạng lưới truyền thông Internet cho Trung Tâm; đồng thời cũng nỗ lực làm việc để cho mọi người những điều kiện lý tưởng để thưởng thức các buổi gặp gỡ với Sư Phụ. Ðồng tu thường xuyên tổ chức các cữ cộng tu vài tiếng trước giờ nối mạng trực tuyến với Sư Phụ, để giúp họ có cơ hội tiếp xúc với Ngài trong trình độ cao nhất.

Trong những buổi hội thảo, Sư Phụ luôn luôn từ ái và kiên nhẫn trả lời tất cả các câu hỏi của đồng tu. Ðược thấy Sư Phụ trong các buổi hội thoại viễn thông cũng giống như được cùng với Ngài ngay tại chỗ, và đồng tu ghi nhớ câu trả lời của Ngài qua những cuộc trao đổi trực tiếp này.

Trung Tâm Montreal xin cảm tạ Sư Phụ đã đem đến nhiều phép lạ trong đời sống hằng ngày của các đồng tu địa phương, cũng như phép mầu lớn nhất là hàng ngàn đồng tu có được cơ hội trực tiếp hội thảo với Sư Phụ ngay tại địa phương của họ. Ðiều này quả thật là một phương tiện kỳ diệu giúp ích nhân loại nói chung, bằng cách dạy dỗ và gia trì cho mọi người từ xa, qua những dụng cụ kỹ thuật tối tân.