Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Mễ Tây Cơ

Thỏa Nguyện Lòng Khao Khát Từ Lâu

[Texcoco] Những năm qua, đồng tu Mễ Tây Cơ rất mong mỏi được thấy kim thân Sư Phụ. Tuy nhiên, vì lý do tài chánh, một số đồng tu không có khả năng thường xuyên tham gia những kỳ bế quan quốc tế, hoặc tự mình hỏi Sư Phụ về những thắc mắc trong lòng. Do đó các sư huynh và sư tỷ tại Mễ Tây Cơ rất vui mừng khi biết rằng Sư Phụ sẽ cho họ một buổi hội thoại trực tuyến trên mạng lưới Internet vào ngày 8 tháng 9, 2002.

Buổi tối trước ngày hội thoại dường như dài vô tận, và cuối cùng giây phút đặc biệt đã đến! Các đồng tu từ khắp nơi trong nước Cộng Hòa Mễ Tây Cơ đã hân hoan đến tham dự. Tất cả đều mặc trang phục truyền thống Mễ Tây Cơ để đón mừng một diễn biến đầy ý nghĩa với Sư Phụ kính yêu!

Ngày hội thoại bắt đầu bằng một buổi cộng tu, sau đó mọi người tụ họp trong niềm an lạc để đón chờ giây phút đặc biệt. Khi giọng nói của Sư Phụ vang lên từ bên kia đường dây, và hình ảnh Ngài hiện trên màn ảnh Trung Tâm Texcoco, đồng tu sung sướng vỗ tay không ngừng. Bầu không khí vô cùng vui tươi không lời nào tả xiết!

Trong buổi hội thoại, hầu hết các câu hỏi là những thắc mắc mà đồng tu đã ôm ấp từ lâu, nên họ rất vui mừng có cơ hội được tự mình hỏi, và được nghe những lời giải đáp đầy trí huệ của Ngài. Sau đó, trong bầu không khí vô cùng hỷ lạc của buổi hội đàm, các đồng tu Mễ Tây Cơ đã ngâm một bài thơ và hát vài bản nhạc để giúp vui Sư Phụ và các đồng tu trên thế giới.

Cám ơn Sư Phụ đã chia sẻ với những đứa con của Ngài giây phút tuyệt vời mà nó sẽ mãi ghi sâu trong lòng chúng con. Không điều gì trên thế gian này trân quý hơn là ân điển được cùng Ngài gặp gỡ!