Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Indiana, Hoa Kỳ

Cuộc Hội Thoại Trên Mạng Truyền Thông Internet
Ðem Ðến Ân Sủng Kỳ Diệu

 

Mọi người vui sướng và thanh thản khi cuộc hội thoại trực tuyến truyền hình bắt đầu ngay sau kỳ Thiền Nhị tại Trung tâm Indiana.
Vào lúc kết thúc cuộc hội thảo, Sư Phụ "cụng ly" với đồng tu và chúc mọi người thưởng thức ổ bánh đã được chuẩn bị cho buổi hội.

[Indiana] Ðồng tu từ các Trung Tâm thuộc các tiểu bang vùng Trung Tây Mỹ quốc của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư - Illinois, Indiana, Kentucky, Michigan, Missouri, và Ohio - đã vui mừng tụ họp tại Trung Tâm Indiana vào dịp cuối tuần ngày 1 tháng 9, 2002 để tham dự thiền bế quan và cuộc hội thoại trực tuyến trên mạng truyền thông Internet với Sư Phụ.

Trong phong thái nhẹ nhàng, thư thả, Sư Phụ bắt đầu cuộc hội đàm bằng cách kể cho đồng tu nghe lối Ngài chăm sóc thú vật, và Ngài đã biểu lộ tình thương bằng cách cho chúng ngủ chung trên giường. Sư Phụ nhắc nhở đồng tu rằng cũng giống như con người, thú vật cũng có tình cảm; gia súc của Ngài cũng biết "hờn giận" nếu Ngài không chú ý đến chúng. Ngoài ra, thú vật cũng thông minh hơn người ta nghĩ rất nhiều.

Tiếp theo, trước khi bắt đầu phần vấn đáp, các đồng tu đã hát một nhạc phẩm biểu lộ lòng biết ơn Sư Phụ; sau đó Ngài từ ái trả lời tất cả các câu hỏi và yêu cầu của đồng tu.

Một đồng tu dâng lên Sư Phụ một nhạc phẩm mang tựa đề "Mẹ Tôi" do chị đặc biệt sáng tác tặng Ngài. Giọng hát trong trẻo cùng với tình thương của chị dành cho Sư Phụ đã khiến các đồng tu tham dự cảm động ứa lệ. Một phép lạ xảy ra trong khi đồng tu này hát. Chị sinh ra với bịnh cận thị rất nặng. Bác sĩ cho biết tình trạng nhãn quang của chị rất nghiêm trọng, có vấn đề gì chị phải đi chữa ngay lập tức, nếu không, có thể bị mù.

Trước cuộc hội thoại, nhãn quang của chị bắt đầu có vấn đề. Và theo lời khuyên y khoa, chị nên lập tức đi bác sĩ. Nhưng thay vào đó, chị tập trung vào việc hát thật hay để cúng dường Sư Phụ, và phép lạ đã xảy ra ngay sau khi chị hát xong bản nhạc. Nhãn quang của chị trở nên sáng tỏ, và vấn đề chị đã có trước đây hầu như hoàn toàn biến mất. Chị chớp mắt, không thể tin rằng mình thấy rõ rất nhiều.

Không lời lẽ nào có thể diễn tả được hết những ân sủng kỳ diệu Sư Phụ đã ban cho qua những cuộc hội thoại trực tuyến truyền hình!