Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Úc Ðại Lợi

Sự An Bày Của Thượng Ðế Luôn Luôn Tốt Ðẹp Nhất

 

[Sydney] Ðồng tu thuộc Trung Tâm Sydney vô cùng vui sướng khi nghe Sư Phụ cho biết sẽ có một buổi hội thoại với đồng tu vào ngày 1 tháng 9, 2002. Trung Tâm hiện đang mướn hội trường của một trường trung học cho những buổi cộng tu ngày Chủ Nhật, và buổi hội thoại cũng được tổ chức tại đây.

Sau buổi cộng tu ngày 1 tháng 9, các đồng tu ngồi yên tịnh và kiên nhẫn chờ đợi Sư Phụ gọi điện thoại đến. Ban đầu hệ thống âm thanh không được tốt, nên buổi hội thoại không chính thức bắt đầu cho đến lúc nhận được những cú gọi thử và mọi điều chỉnh đã hoàn tất. Cuối cùng, Sư Phụ bắt đầu buổi hội thoại với câu nói: "Chào tất cả quý vị!". Khi lời chào ngọt ngào, thương yêu của Ngài trổi lên, các đồng tu reo mừng đáp lễ, mặc dầu họ hơi buồn vì chân dung Sư Phụ không hiện lên màn ảnh. Sư Phụ nhẹ nhàng an ủi: "Hình ảnh không phải là tất cả". Thật vậy, đồng tu Sydney vô cùng mãn nguyện khi cảm nhận được tình thương và sự quan tâm của Sư Phụ cũng như nghe được giọng nói duyên dáng của Ngài. Khi buổi hội thoại sắp kết thúc, Thượng Ðế đã ban cho đồng tu một ngạc nhiên thích thú -- hình ảnh Sư Phụ tươi đẹp bỗng nhiên xuất hiện trên màn ảnh. "Hoan hô!", các đồng tu reo hò trong nỗi niềm hân hoan.

Trong buổi hội thoại, Thượng Ðế đã đùa giỡn với đồng tu để họ thể nghiệm nhiều tình cảm thăng trầm. Vì vậy đồng tu lại càng cảm nhận được tình thương sâu đậm của Sư Phụ và nụ cuời xinh đẹp cũng như những lời lẽ đầy tình thương của Ngài đã khắc sâu trong tâm khảm họ. Ðiều này chứng tỏ rằng những an bày của Thượng Ðế luôn luôn là tốt nhất! ...Những Diễn Biến Cảm Ðộng