Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin California, Hoa Kỳ

Thông Ðiệp Toàn Cầu Của Sư Phụ
"Tiến Lên Kỹ Thuật Cao Ðẳng"

Ðồng tu tụ họp tại nhà một sư huynh, chăm chú theo dõi buổi hội thoại của Sư Phụ trên màn ảnh.
Ðồng tu chăm chú lắng nghe những lời lẽ đầy trí huệ của Sư Phụ tại Nhà Hàng Chay San Jose.

[San Jose] Trong những tuần qua, nhiều buổi hội thoại qua hệ thống truyền thông Internet đã được điều hành giữa Sư Phụ và các Trung Tâm được chọn trên toàn thế giới. Tất cả những Trung Tâm khác có thể đồng thời quan sát buổi hội đàm, giống như đang tham dự một kỳ thiền bế quan quốc tế trên mạng Internet mỗi cuối tuần! Những buổi hội thoại sống này đem đồng tu từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau. Với hàng trăm ngàn người cùng một lúc nghĩ về Sư Phụ, cùng tập trung vào Thượng Ðế, lực lượng khẳng định phi thường do đó đã được phát sinh trên toàn cõi địa cầu.

Trung Tâm San Jose hiện nay chỉ có đường dây truy cập tốc độ chậm. Do đó, các đồng tu địa phương đã xem những buổi hội thoại tại nhà của một đồng tu có đường dây truy cập cao tốc, với máy điện toán gắn liền vào máy truyền hình và màn ảnh trong mỗi phòng, cũng như có đủ chỗ ngồi cho tất cả đồng tu địa phương.

Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 9, Nhà Hàng Chay tại San Jose cũng mở cửa cho đồng tu đến tham dự những buổi hội thoại trên màn ảnh. Với sự sắp xếp tuyệt diệu này, đồng tu có thể lắng nghe những lời lẽ đầy trí huệ của Sư Phụ mỗi cuối tuần!

Ðồng tu từ Trung Tâm San Jose đang mong mỏi đến ngày được hân hạnh chuyện trò trực tiếp với Sư Phụ và bày tỏ lòng khao khát, thương yêu của họ đối với Ngài.