Hội Thoại Trực Tuyến Truyền Hình - Tình Thầy Trò

Tin Ðại Hàn

Những Cuộc Hội Ðàm Khai Ngộ

[Hán Thành] Các đồng tu địa phương thật ngạc nhiên vui mừng khi hay tin Sư Phụ sẽ có một buổi hội thoại trực tuyến truyền hình qua mạng lưới truyền thống Internet với Trung Tâm Hán Thành vào ngày 25 tháng 8, 2002. Không để lỡ dịp may quý báu, các sư huynh và sư tỷ từ các Trung Tâm trên khắp Ðại Hàn cũng đến tham dự buổi hội thoại. Một hệ thống thông dịch trực tiếp được sắp sẵn để mọi người có thể hiểu lời Sư Phụ mà không mất thì giờ thông dịch.

Trong buổi hội thoại, như một bà mẹ hiền, Sư Phụ đã kiên nhẫn trả lời từng câu hỏi của đồng tu cho đến khi họ hoàn toàn mãn nguyện. Tình thương và lòng từ ái của Ngài đã khiến cho tất cả đồng tu hiện diện vô cùng cảm động. Một số người đã không hỏi những câu định trước vì họ đã được giải đáp qua lời lẽ thương yêu của Sư Phụ đối với các sư huynh, sư tỷ khác.

Ðồng tu Ðại Hàn cảm thấy được gia trì sâu xa sau khi nhận được lợi ích lớn lao từ nhiều buổi hội thoại khác nhau giữa Sư Phụ và đệ tử qua những tháng gần đây. Nhiều người tham dự thường xuyên những buổi hội thảo cuối tuần và đã đạt được sự tiến bộ rõ rệt trong thiền định. Thí dụ như, một sư tỷ đồng tu vui mừng cho biết hiện tại chị có thể tập trung ở mắt trí huệ 24 tiếng một ngày, ngay cả trong khi làm việc. Tất cả các đồng tu đều tràn đầy hỷ lạc vì thường xuyên được tiếp xúc với Sư Phụ, và mong đợi những ngày cuối tuần được gặp gỡ Ngài tại Trung Tâm Hán Thành trên mạng lưới truyền thông.