Tin Formosa

Trung Tâm Nghệ Thuật Biển Tình Thương Khai Trương Tại Ðài Bắc

[Ðài Bắc] Vì số đồng tu đi cộng tu tại Ðài Bắc tiếp tục gia tăng và mướn một nơi thích hợp thì khó, nên trung tâm Ðài Bắc thường phải tìm chỗ mới để tổ chức cộng tu. Tuy nhiên, qua sự gia trì của Sư Phụ và sự cố gắng chung của các đồng tu ở đây, một chỗ cộng tu mới mệnh danh là Trung tâm Nghệ thuật Biển Tình Thương trong huyện Da-an của thành phố đã thành hình. Một buổi lễ khai trương vui tươi đã được diễn ra vào ngày 27 tháng 4, 2003. Trung tâm có một khuôn viên khoảng 1650 thước vuông bao gồm một phòng nghệ thuật đa dụng, một nơi giải đáp tâm linh, một phòng cộng tu và một thương xá với tiệm sách tâm linh, gian hàng thức ăn và phòng triển lãm Thiên Y/ Thiên Sức. Trung tâm hiện mở cửa mỗi ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật.

Vào ngày khai trương của Trung tâm, các vị liên lạc viên là sư huynh Loh và sư tỷ Huang đã mời một thường trú đại diện Tây Hồ đến tham dự lễ khai mạc đơn giản và ấm cúng này. Trong buổi lễ, các hội viên của gia đình Quán Âm tại Ðài Bắc đều tràn ngập với tình thương và niềm vui của Sư Phụ cũng như được thưởng thức chương trình âm nhạc và các món chay phong phú, vui mừng vì biết rằng cuối cùng họ đã thành lập được "căn nhà" cho mình.

Ðiều đáng ghi nhớ hơn hết của các đồng tu Ðài bắc là sự gia trì của Sư Phụ do vị liên lạc viên Ðài Bắc chuyển lời trong một buổi cộng tu vài tháng trước đây. Khi Sư Phụ nhận được bản họa đồ của trung tâm mới, Ngài đã đích thân gọi điện thoại vị liên lạc viên để chúc mừng, và nói rằng "Sư Phụ rất vui mừng quý vị đã tìm được một chỗ tốt làm Trung tâm Ðài Bắc mới. Sư Phụ thật sự mừng cho quý vị. Chúc mừng quý vị! Dự án quý vị gởi cho Sư Phụ xem rất là hay, xuất sắc, và quý vị có thể tiến hành! Trung tâm mới và sự sửa sang xây cất chắc chắn sẽ được lực gia trì của Sư Phụ. Một lần nữa chúc mừng quý vị!" Trong lúc đó sư tỷ Huang đang ở bên cạnh điện thoại đã cảm nhận được rất mạnh mẽ tình thương và sức gia trì vĩ đại từ Sư Phụ lúc Ngài đang nói chuyện.

Cảm ơn Ngài, Sư Phụ! Chúng con tin tưởng và thành tâm cầu nguyện rằng ân điển của Ngài sẽ mang sự thịnh vượng đến cho Trung tâm Nghệ thuật Biển Tình Thương Ðài Bắc cũng như cho tất cả các trung tâm khác trên thế giới.

 

Ðịa chỉ của Trung tâm Nghệ thuật Biển Tình Thương:
B1, No. 5, Lane 30, Alley 78, Sec. 2, Fuxing S. Road, Da-An District, Taipei, Formosa
Ðiện thoại: +886-2-27066168 ; +886-2-27062628
Ðiện thư: tpe.light@msa.hinet.net

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: