Tin Ðức Quốc

Ðồng Tu Ðịa Phương Ăn Mừng Mười Năm Kỷ Niệm Ngày Sư Phụ Thuyết Pháp Tại Munich

[Munich] Ngày 1 tháng 5 năm 1993, Sư Phụ kính yêu của chúng ta đã đến thuyết pháp lần đầu tiên tại Munich. Ðúng 10 năm sau đó, vào ngày 1 tháng 5 năm 2003, đồng tu Munich đã quây quần vui vẻ với các bạn không phải đồng tu tại nhà của người liên lạc viên để ăn mừng ngày kỷ niệm, với thức ăn chay nướng và các món ăn Âu Lạc.

Trong buổi tiệc mừng, nhiều đồng tu nói họ đã tiến bộ khả quan từ khi bắt đầu tu Pháp Quán Âm. Tất cả đều cảm động sâu xa trước lực lượng tình thương vô sở bất tại của Thanh Hải Vô Thượng Sư, đồng thời quý trọng sự may mắn của họ đã gặp được một Minh Sư tại thế vĩ đại như vậy.

Một sư tỷ làm nghề diễn viên nhớ lại một câu chuyện cảm động đã xảy ra khi cô du hành trình diễn. Sau lần diễn kịch vào buổi tối tại một thị trấn nhỏ, cô đi ăn tối với các bạn đồng nghiệp ở một tiệm Tàu. Lo là sẽ không có món ăn chay trong thực đơn, cô cảm thấy bực mình, bất lực và cô đơn trong nhóm bạn ăn thịt, cô tức tối lẩm bẩm: "Tôi ăn chay"! Như một tia sáng lóe lên trong bóng tối, cô nghe một giọng nói nhẹ nhàng của cô hầu bàn nhỏ nhắn người Trung Hoa: "Tôi cũng vậy". Sư tỷ diễn viên vội vàng nhìn lên cô bồi bàn. Họ hỏi cùng một lúc: "Thanh Hải"?, rồi cả hai đồng đáp: "Ðúng vậy"!

Lập tức hai cô ôm nhau như gặp một người bạn tín cẩn. Và do đó, qua tình thương bất khả tư nghì của Sư Phụ yêu quý, sư tỷ diễn viên ngạc nhiên vui sướng có được bữa chay trong một thành phố không quen biết.

Thấy các đồng tu vui vẻ trong tâm hồn và dễ thương trong hành động, rất nhiều khách tham dự đã tỏ lòng khâm phục lối sống nhẹ nhàng, thoải mái của họ, và ước muốn gia nhập đoàn thể chúng ta.

Sau mười năm tu Pháp Quán Âm, các đồng tu tại Munich đều cảm nhận được sự tiến triển rõ ràng trong cả hai lãnh vực tâm linh lẫn đời sống phàm tục. Họ hoan hỷ trông vào mười năm sắp tới sẽ đem lại càng nhiều tiến bộ hơn nữa.

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: