Tin Tân Gia Ba

Tâm linh giác ngộ trong ngày Lễ Quốc Khánh

Ban báo chí Tân gia Ba tường trình

[Tân gia Ba] Từ ngày 31 tháng 7 đến 15 tháng 8 năm 2004, chính phủ Tân gia Ba tổ chức một buổi lễ mệnh danh "Hội chợ Pháo bông vùng Vịnh" để mừng Lễ Quốc Khánh lần thứ 39. Một trong những người tổ chức chương trình trong thời gian gần đây biết về Pháp môn Quán Âm, vì khâm phục giáo lý Sư Phụ nên ông đã mời Trung tâm Tân gia Ba tham dự sinh hoạt và quảng bá thông điệp tuyệt vời của Ngài đến với công chúng. Ðây là một sự chuyển biến khác thường vì ở Tân gia Ba ít bao giờ có một đoàn thể tu hành nào góp phần trong các sinh hoạt giải trí do chính phủ tổ chức ngoài việc phục vụ thức ăn và trò chơi, thật ra Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư là đoàn thể tu hành duy nhất được tham gia. Như vậy là chính phủ trong lúc chào mừng Lễ Quốc Khánh năm nay đã nhớ cung cấp cho người dân thức ăn tâm linh ngoài các trò chơi giải trí và thức ăn vật chất.

Trong hội chợ, đồng tu dựng lên một gian hàng trong khu lều triển lãm ngay trước lối vào khu trình diễn văn nghệ, nơi mà khách hàng tụ họp đông đảo nhất. Cho nên hàng ngàn người qua lại được thưởng thức vẻ đẹp thánh thiện của Sư Phụ tuyệt trần trong bức hình lớn của Ngài tọa thiền trên đóa hoa sen. Thêm vào đó, DVD Sư Phụ thuyết pháp được chiếu liên tục và các tranh ảnh, kinh sách, đèn Vạn Thọ và Thiên Y cũng được trưng bày.

Trong suốt thời gian của hội chợ, anh chị em đồng tu đã phát hàng ngàn tờ tài liệu cùng với các túi bánh, bên trong mỗi chiếc bánh có một mẩu giấy ghi lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ. Sau khi nhận quà, nhiều khách liền đọc tờ tài liệu, biểu hiện một thái độ lạc quan về việc phát triển tâm linh. Hơn nữa, sau khi nhìn pháp tướng Sư Phụ, một người bán hàng ở quầy gần đó cảm thấy phấn khởi muốn đọc sách biếu. Trong khi đọc, ông thấy hai điểm sáng trên trang giấy. Sau khi xem băng Sư Phụ ở hội chợ, đêm hôm ấy ông nằm mơ thấy mình bay bổng trong khoảng không. Thế là ông thành "khách hàng thường xuyên" và tự ý giúp đồng tu dựng vải bố che nắng để xem phim ban ngày được rõ ràng hơn.

Ngay trước khi tràng pháo bông đầu tiên của hội chợ trỗi lên, thì một cơn mưa rào bất ngờ đổ xuống, khiến khách hàng dồn tới khu lều có gian hàng Sư Phụ, và thế là tự nhiên họ đã để ý đến bài thuyết pháp của Ngài trên màn ảnh. Sau màn đốt pháo bông, nhiều người trong số khách này đã trở lại xem tiếp. Một người đàn ông quá mải mê xem Sư Phụ đến nỗi quên cả tràng pháo bông inh tai, vẫn chăm chú trên màn ảnh DVD suốt cả thời gian đó.

Tham gia Hội chợ Pháo bông tại vùng Vịnh năm nay, đồng tu Tân Gia Ba học hỏi được rằng bất cứ dịp nào cũng là cơ hội quý báu cho họ chia sẻ Chân lý theo như Sư Phụ an bài, nhất là vào lúc này, trong thời đại Hoàng Kim, khi con người bắt đầu chấp nhận việc tu hành một cách tự nhiên hơn trước. Trong khi Sư Phụ còn tiếp tục tạo những hoàn cảnh thích hợp cho việc tiếp xúc với công chúng thì các đồng tu còn tiếp tục được cơ hội để học hỏi và tiến bộ. Chúng ta hãy sẵn sàng mỗi khi cơ hội đến!

Tin Tân Gia Ba Tin Nhật Bản
Tin Phi Luật Tân Tin Formosa
Tin Hồng Kông Tin Hàn quốc

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)