Tin Phi luật Tân


Ðắm mình trong Biển Tình thương

Ban báo chí Manila tường trình

[Manila] Vào ngày 11 đến 13 tháng 9 năm 2004, đồng tu Phi luật Tân được những ngày vui hiếm có khi Sứ giả Quán Âm tới làm một buổi lễ truyền Tâm Ấn tại Trung tâm Manila.

Trước đó, đã gần hai năm Trung tâm không có Sứ giả Quán Âm đến viếng. Các chuẩn đồng tu trước khi được truyền Tâm Ấn thấy như sống trong mùa hè nắng hạn, khát khao đợi chờ cơn mưa Cam Lồ từ ái của Sư Phụ. Mừng vui nhận được tin Sứ giả Quán Âm đến Phi luật Tân, đồng tu và chuẩn đồng tu khắp nơi trên hải đảo hớn hở sắp xếp công việc để đi dự sinh hoạt ở Trung tâm. Người thì đi tàu 26 tiếng đồng hồ để đến Manila, người thì đi xe buýt, mất 21 tiếng đồng hồ; người thì đi máy bay một tiếng là đến nơi.

Trong buổi lễ Tâm Ấn, hầu hết đều nhận được lực gia trì vô biên của Sư Phụ và pháp hỷ tràn đầy. Có người thấy được hóa thân Sư Phụ đến với họ. Một số đồng tu mới nói rằng họ được cảm giác lâng lâng trong thời gian Tâm Ấn, người họ như đang ở ngoài không gian, rất thoải mái và phấn khởi.

Trong mấy ngày cộng tu sau đó, Sứ giả Quán Âm tham dự với đồng tu trong những buổi tiệc vui nho nhỏ, cùng nhau uống trà, nhâm nhi. Ðồng tu cùng ca những bản nhạc do Sư Phụ sáng tác. Có sư tỷ ngâm thơ của Ngài trong tập thơ "Kỷ niệm vào quên". Trong bầu không khí nồng ấm, quý báu, đồng tu vỗ tay, tiếng cười vui thật sống động, vang ầm lên cả Trung tâm. Với sự hướng dẫn của Sứ giả Quán Âm, các sư huynh, sư tỷ cùng nhau phát những tờ giấy quảng bá thông điệp Thượng Ðế đến công chúng.

Ðược những ngày vui tuyệt vời, đồng tu Phi luật Tân kính dâng lên Sư Phụ lòng biết ơn và hứa cố gắng tu hành, quảng bá giáo lý của Ngài rộng rãi hơn đến khắp mọi nơi, hy vọng giúp mình và giúp người thoát khỏi bể khổ trần gian, tìm được Chân lý tối thượng, mau trở về Thiên Quốc nơi an nhiên tự tại.

Tin Tân Gia Ba Tin Nhật Bản
Tin Phi Luật Tân Tin Formosa
Tin Hồng Kông Tin Hàn quốc

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)