Tin Hàn quốc


Tình thương Sư Phụ chan chứa lòng người

Ban báo chí Busan tường trình

[Ulsan] Các đồng tu thành phố Ulsan, Nam Hàn, từ lâu mong mỏi tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình trong vùng họ sống để họ có thể trưởng thành về tâm linh cũng như được dịp chia xẻ giáo lý quý báu, cao cả của Thanh Hải Vô Thượng Sư đến cộng đồng. Anh em đồng tu cảm thấy khuyến khích bởi sự thành công của buổi hội thảo tại Yong-do, thành phố Busan, vừa qua. Lúc tiếp tay trong sinh hoạt này, họ đã học hỏi rất nhiều và có thêm niềm tin rằng Sư Phụ và lực lượng Tối Cao luôn luôn bên cạnh mỗi khi có những tấm lòng thành khẩn muốn tìm về Ðạo.

Cho nên, vào ngày 29 tháng 8 năm 2004, họ mở một buổi hội thảo của chính họ tại Trung tâm Văn hóa Gia đình Ulsan. Dù tin thời tiết dự đoán là sẽ có một trận bão tới, nhưng tới Thứ Bảy hôm ấy trời lại nắng đẹp, gió mát, làm các đồng tu đang lo lắng phải ngạc nhiên, rất cám ơn sự an bài tốt đẹp của Sư Phụ.

Sáng ngày hội thảo, các đồng tu cùng nhau chuẩn bị một cách nhanh chóng, hiệu lực, trong bầu không khí thanh tịnh hài hòa. Nỗ lực của họ đã đem lại kết quả rất mỹ mãn, nhiều quan khách tỏ vẻ thích giáo lý Sư Phụ, pháp môn Quán Âm và việc ăn chay. Trong khi chiếu băng, đa số tham dự viên lắng nghe lời giảng của Sư Phụ và lưu lại sau đó để tìm hiểu thêm về việc tu hành môn pháp Quán Âm. Cuối cùng, một phần ba số người xin học thiền Phương Tiện, và hứa sẽ ăn chay.

Nói chung thì dân chúng tỉnh Ulsan có tinh thần đạo đức và cởi mở đối với giáo lý tu hành, nên đã tự nhiên bị thu hút bởi pháp môn Quán Âm.

Trong thời gian hội thảo tại Trung tâm Văn hóa Gia đình Ulsan, các đồng tu thể nghiệm tình thương vô biên và lực lượng linh thiêng của Sư Phụ chuyển động trong tâm họ, hy vọng sẽ có thêm những cơ hội như vầy trong tương lai để được chia sẻ thông điệp của Ngài.

Tin Tân Gia Ba Tin Nhật Bản
Tin Phi Luật Tân Tin Formosa
Tin Hồng Kông Tin Hàn quốc

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)