Tin Hàn quốc

Củng cố niềm tin và lòng tự tin
qua sự làm việc cho Thượng Ðế

Ban Báo chí Busan tường trình

[Yangsan] Vào ngày 13 tháng 3 năm 2005, các đồng tu Busan đã chào đón mùa xuân bằng cách tổ chức một buổi hội thảo băng thâu hình trong vùng Yangsan giàu văn hóa nghệ thuật gần thành phố Busan. Trước và trong buổi hội thảo các anh chị em đồng tu có lòng thành và nhiệt tâm đã làm việc một cách rất hăng say hầu mong đem lại sự thành công tốt đẹp.

Vào ngày hội thảo, trời nắng rực rỡ và ngay từ giây phút đồng tu mở cửa hội trường là Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Yangsan, các quan khách thành tâm đã ồ ạt đến bàn giải đáp tâm linh để học hỏi thêm về thiền định và tìm kiếm một vị Minh sư chân chính.

Trong buổi hội thảo, đồng tu đã trình chiếu băng thuyết pháp của Sư Phụ với tựa đề Sự sống mãi mãi tiếp diêăn. Sau đó, nhiều tham dự viên đã ghi danh học pháp Phương Tiện. Một số quan khách cũng nêu lên những câu hỏi về tâm linh, và các đồng tu đã trả lời một cách ân cần. Từ những câu hỏi của quan khách cho thấy rõ rằng họ đã hiểu giáo lý của Sư Phụ vì họ rất thỏa mãn với những câu trả lời của các đồng tu và lòng họ dường như ngập tràn niềm vui sướng tâm linh và vô cùng mãn nguyện trong tâm, được biểu hiện trên gương mặt rạng ngời của họ lúc rời khỏi hội trường.

Các đồng tu Busan tin rằng những hoạt động như buổi hội thảo ở Yangsan vào tháng 3 năm 2005 là một phần của thiên ý và đã cho họ cơ hội để thực tập tình thương vị tha, tâm cống hiến, và phát triển về tâm linh. Như thế, phục vụ người khác qua những sinh hoạt này đã tràn ngập trong họ niềm hạnh phúc, cũng như đã củng cố niềm tin và lòng tự tin của họ. Cho nên, các anh chị em đồng tu mong mỏi được tổ chức một buổi hội thảo khác trong một tương lai gần.

Tin Tổng Quát:
Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Gia Nã Ðại | Ấn Ðộ | Úc Ðại Lợi | Ðại Hàn | Cameroon | Formosa



Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm