Tình thương thiêng liêng gia trì

Hội chợï Sách Hồng Kông 2005

 

Ban Báo chí Hồng Kông tường trình (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Hồng Kông -

Từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 7 năm 2005, Hội chợ Sách thường niên lần thứ mười sáu được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông đã vượt kỷ lục với số khách tham dự gần 640.000 người. Các đồng tu của Trung tâm Hồng Kông đã tham gia hội chợ này, triển lãm các ấn phẩm, họa phẩm và Ðèn Vạn Thọ của Sư Phụ. Băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ cũng được trình chiếu tại hiện trường để cho các linh hồn khao khát trực tiếp thể nghiệm tình thương thiêng liêng của Sư Phụ.

 

Mặc dù gian hàng của Trung tâm Hồng Kông nằm tại một khu vực kín đáo của hội chợ, nhưng các đồng tu nhận ra rằng đó là một sự an bày kỳ thú của Thượng Ðế vì những gian hàng tầm thường khác gần bên càng làm cho gian hàng của đồng tu rực rỡ và bắt mắt! Gian hàng nổi bật nhờ sự trang trí tuyệt đẹp gồm những bức ảnh huy hoàng thanh nhã của Sư Phụ, cùng với họa phẩm và Ðèn Vạn Thọ của Ngài. Chẳng bao lâu sau khi dàn dựng, bầu không khí yên tĩnh của mỹ thuật trình bày tao nhã đã làm mê say khách viếng thăm. Chính giữa là một bức chân dung Sư Phụ thật lớn với trích dẫn lời diễn tả giấc mơ cao thượng của Ngài cho nhân loại, tạo nên những lời trầm trồ như: “Người phụ nữ này thật là đẹp. Là ai vậy”? và “Ồ! Trông rất trẻ – Ðã là Minh Sư rồi ư”? Thêm vào đó, nhiều người chẳng qua chỉ ngừng lại và nhìn vào hình Sư Phụ một hồi lâu, linh hồn của họ đã được gia trì bằng tình thương vô lượng của Ngài.

Ngoài việc bị thu hút bởi hình Sư Phụ, một số đông khách viếng gian hàng đã dán mắt vào màn ảnh tivi của gian hàng, chăm chú xem băng Sư Phụ. Sau khi xem xong, nhiều người hỏi xin sách biếu hoặc thỉnh kinh sách của Sư Phụ. Sau khi đọc sách biếu, một vài người đã đi ngay đến Trung tâm Hồng Kông và bày tỏ sự nôn nóng muốn học hỏi thêm về giáo lý của Sư Phụ.

 

Nhờ vào sự gia trì của Sư Phụ, tất cả các đồng tu tham gia vào hội chợ này cảm thấy tăng cường năng lực trong khi làm việc và cũng cảm nhận được sự nâng cao ý thức tâm linh trong số khách viếng thăm, vì được thưởng lãm những đồ vật liên quan đến Sư Phụ nhiều hơn thường lệ. Ví dụ như khi nhận những thẻ chặn sách và tờ tài liệu, người ta đọc chúng một cách chăm chú và trân trọng vì bầu không khí thanh tịnh tại hiện trường khiến họ cảm thấy tự do và thư giãn.

 

Các đệ tử Hồng Kông vô cùng biết ơn Sư Phụ đã gia trì để cho sự tham gia vào Hội chợ Sách Hồng Kông 2005 thành công và cho họ cơ hội để chia xẻ giáo lý của Ngài với các vị Bồ Tát đã đến viếng gian hàng. Qua hoạt động này, các đệ tử học hỏi hoàn toàn giao phó và tin tưởng vào Sư Phụ để chia sẻ tình thương của Ngài đến những người khác.

 



Formosa Nhật Bản Hồng Kông Ðại Hàn Nam Dương Mỹ Quốc Argentina