Tưởng nhớ đến ân điển Sư Phụ trong ngày Tết Trung Thu

Ban Báo chí Medan tường trình (nguyên văn tiếng Nam Dương)

[Medan] Từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 4 tháng 4 năm 2005, các đồng tu Nam Dương đã tham dự Hội chợ Sách Medan được tổ chức trong Atrium Plaza là khu thương mại lớn nhất và mới nhất ở Medan. Ðược trưng bày trong gian hàng Quán Âm là nhiều ấn phẩm của Sư Phụ với nhiều thứ tiếng khác nhau cùng với những DVD thuyết pháp của Ngài.

Trong buổi hội chợ, rất đông quan khách tràn ngập khu thương mại vì vậy gian hàng của các đồng tu tiếp đón không ngừng làn sóng quan khách đến viếng, hầu hết là đã sẵn sàng chấp nhận khái niệm vế thiền định và tu hành. Một số cũng đã nhận các ấn phẩm của Sư Phụ để nghiên cứu thêm.

Cả hai ngày Chủ Nhật sau hội chợ, trung tâm Medan đã mở cửa cho những người thành tâm cầu Ðạo mà đã từng đến qua gian hàng đồng tu, để họ có thể xem băng Sư Phụ khai thị và nói chuyện với các đồng tu địa phương để trở nên quen biết hơn về pháp môn Quán Âm và trung tâm.

Tất cả các đồng tu tham dự Hội chợ Sách Medan đều cảm nhận được ân điển và sự gia trì vô cùng to lớn của Sư Phụ trong buổi hội chợ, và họ rất thật sự cám ơn Sư Phụ đã an bài để cho mọi việc đều được thuận lợi, và các đồng tu biết yêu thương hợp tác với nhau. Họ cũng cầu xin sự thành đạt tâm linh tiếp tục trổ hoa để họ có thể theo kịp bước với Sư Phụ.  




Formosa Nhật Bản Hồng Kông Ðại Hàn Nam Dương Mỹ Quốc Argentina