Tình thương và trí huệ Sư Phụ
thấm nhuần
hai chương trình nâng cao tâm thức

Ban Báo Chí Houston tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

[Houston]Vào ngày 24 tháng 7 năm 2005, các đồng tu địa phương thực hiện một hoạt động quyên tặng quần áo tại Nhà Tạm trú Love and Fisher của Houston để giúp cho những người vô gia cư trong vùng có đủ quần áo thay đổi trong mùa hè nóng bức. Các sư huynh và sư tỷ chia xẻ tình thương của Sư Phụ bằng cách phân phát quần áo, giày dép và các phẩm vật vệ sinh cá nhân đến những người thiếu thốn. Những người này rất cảm động vì tình thương vô điều kiện của Sư Phụ, và như thế các đồng tu hứa sẽ trở lại vào tháng 11 để phục vụ một buổi tiệc chay tại nhà tạm trú.

Tiếp đến, vào ngày 30 tháng 7, các đồng tu Houston tổ chức một buổi hội thảo tại Trung tâm Cộng đồng Trung Hoa, trình chiếu bài thuyết pháp đầy cảm hứng của Sư Phụ ẢØo tưởng là phản ảnh của thực tại, khai thị tại Manila, Phi Luật Tân, vào năm 2000. Các sư huynh và sư tỷ cũng phục vụ một bữa chay thơm ngon cho quan khách, và họ vô cùng thích thú. Sau đó một vài người đã học pháp thiền Phương Tiện.

Trong suốt chương trình quyên tặng quần áo và hộâi thảo, một cảm giác hòa bình và yêu thương tràn ngập bầu không khí, và cả hai hoạt động đều tiến hành trôi chảy nhờ vào sự hướng dẫn luôn hiện hữu của Sư Phụ. Cảm hứng bởi những sự kiện này, các đồng tu Houston sẽ tiếp tục tu hành với tinh thần cống hiến và sẽ truyền bá tình thương và trí huệ của Sư Phụ đến những ai truy cầu Chân Lý. 





Formosa Nhật Bản Hồng Kông Ðại Hàn Nam Dương Mỹ Quốc Argentina