Buổi Hội Thoại Giữa
Các Ðệ Tử Thành Tâm Và Sư Phụ Từ Ái

[Hamburg] Nửa đêm ngày 2 tháng 10, 2002, Trung Tâm Hamburg nhận được thông điệp cho biết Sư Phụ sẽ cho họ một buổi hội thoại qua hệ thống truyền thông Internet vào ngày 6 tháng 10. Ðồng tu địa phương hết sức vui mừng đón nhận tin vui, nhưng vì ngày 3 tháng 10 là Ngày Lễ Ðộc Lập của Ðức Quốc, nên họ chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho buổi hội thoại.

Tuy nhiên, nhờ ơn Sư Phụ gia trì, cuối cùng mọi việc đã tiến hành thuận lợi. Một nhóm đồng tu trẻ đến từ các thành phố Hamburg, Bá Linh và Dusseldorf đồng ý cùng làm việc suốt đêm để chuẩn bị. Dù không phải là chuyên viên kỹ thuật, họ đã hội nhập kiến thức chung để làm việc. Lòng thành tâm của họ cùng phẩm chất kỹ thuật cao sau đó đã được Sư Phụ khen ngợi.

Cuối cùng giờ phút chờ đợi đã đến. Sư Phụ bắt đầu với giọng nói nhẹ nhàng ấm áp bằng tiếng Ðức: "Quý vị có khỏe không?", đồng tu trả lời bằng tràng vỗ tay vang dội. Ðể nắm lấy cơ hội quý báu được nói chuyện trực tiếp với Sư Phụ, người xướng ngôn viên lập tức bắt đầu phần vấn đáp. Ða số những đồng tu đặt câu hỏi được đàm thoại với Sư Phụ lần đầu tiên, tuy nhiên những lời khôi hài của Ngài dường như đã phá tan sự hồi hộp trong lòng họ. Chẳng mấy chốc, đồng tu quên rằng Sư Phụ đang nói chuyện qua mạng Internet mà như đang hiện diện bằng nhục thể. Không cần biết là những câu hỏi có vẻ tổng quát hay ấu trĩ đến đâu, Sư Phụ vẫn từ bi, kiên nhẫn trả lời như người mẹ hiền nói chuyện với đàn con.

Ðể đồng tu trên khắp thế giới có cơ hội nêu lên những thắc mắc của họ, Sư Phụ cũng chấp nhận những câu hỏi gửi qua điện thư từ các Trung Tâm khác. Sau khi đồng tu Hamburg kết thúc phần vấn đáp, Sư Phụ tiếp tục nhẫn nại trả lời những câu hỏi khác để thêm nhiều người gặt hái được lợi ích từ trí huệ của Ngài.

 

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm