Hội Chợ Ăn Chay Tràn Ngập Ân Sủng

[Toronto] Từ ngày 13 đến 15 tháng 9, 2002, Hội Chợ Ăn Chay Thường Niên của thành phố Toronto đã được tổ chức tại Trung tâm Harbor Front, tọa lạc trên bờ Hồ Ontario.

Trong thời gian Hội Chợ, một số đông quan khách đã đến tìm hiểu về pháp môn Quán Âm, một số khác thành tâm tỏ ý muốn học hỏi thêm. Một quan khách đã đến Hội Chợ đặc biệt chỉ để thăm viếng gian hàng đồng tu. Bạn thân của bà tham dự buổi hội thảo truyền hình do Trung tâm Toronto tổ chức một tháng trước đã giới thiệu bà đến Sư Phụ. Người bạn này đã học Thiền Phương Tiện tại buổi hội thảo và rất mãn nguyện với kết quả gặt hái được, nên đã trao cho bà cuốn sách biếu. Sau khi đọc sách biếu của Sư Phụ, bà đến gian hàng đồng tu để tìm hiểu sâu xa thêm.

Tương tự, một quan khách khác tại Hoa Kỳ đang thăm viếng người bạn ở thành phố Buffalo, khi hay tin có Hội Chợ Ăn Chay tại Toronto đã lái xe đến tham dự. Trước đây bà đã được giới thiệu về giáo lý Sư Phụ tại Hoa Kỳ, nhưng chưa học pháp Phương Tiện vì Trung Tâm địa phương của tiểu bang cách nhà bà 2 tiếng lái xe, và bà không thể đến cộng tu pháp Phương Tiện mỗi tuần. Vì vậy một sư tỷ giải thích rằng dù không đến cộng tu được mỗi tuần, bà vẫn có thể thiền tại nhà, và mục đích của những buổi cộng tu là để giúp đỡ, trợ lực khi cần thiết. Sau khi nghe tin này, bà rất thích thú và cho biết sẽ tham dự kỳ hội thảo truyền hình kế tiếp tại Trung Tâm địa phương, và sẽ xin học pháp Phương Tiện.

Qua sự làm việc tại Hội Chợ Ăn Chay và chia sẻ giáo lý Sư Phụ, đồng tu nhận thấy bất cứ khi nào làm việc cho Sư Phụ, không những họ cần phải hoàn toàn chú tâm mà còn phải học hỏi giáo lý Sư Phụ hằng ngày, hầu có thể truyền bá thông điệp của Ngài một cách chính xác, rõ ràng và đầy đủ cho những người thành tâm cầu đạo.

Kỳ Hội Chợ Ăn Chay 2002 đã cho đồng tu những ân điển vô lượng qua kinh nghiệm chia sẻ giáo lý Sư Phụ đến những linh hồn khao khát trong vùng Toronto.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm