Kiến Tạo Thiên Ðàng Tại Thế

[Accra] Nhờ ân điển của Sư Phụ và sự cống hiến tận tụy của đồng tu địa phương, Trung Tâm Ghana đã được thành lập sau một công trình xây cất kéo dài hơn một năm. Văn phòng tin tức của Trung Tâm cống hiến nhiều ấn phẩm quý báu của Ngài, cho các đồng tu và quan khách được cơ hội nghiên cứu giáo lý của Sư Phụ. Trung Tâm bao gồm một chánh điện cộng tu chứa được trên một trăm người, và hai gian nhà khách dành cho những du khách từ xa đến nghỉ qua đêm để có thể dậy kịp giờ thiền cho buổi cộng tu sáng Chủ Nhật.

Ða số đồng tu Ghana mới được truyền Tâm Ấn trong vòng hai năm nay, tuy nhiên họ đã tìm kiếm Chân Sư tại thế từ hơn hai mươi năm qua. Sau khi thọ pháp Quán Âm, đồng tu biết rằng Thanh Hải Vô Thượng Sư là vị mà họ từng mong đợi suốt đời. Giờ đây đồng tu còn được ban cho một Trung Tâm xinh đẹp, nơi họ có thể thực hành những điều Sư Phụ dạy.

Vào ngày 28 tháng 9, 2002, các đồng tu địa phương đã tổ chức một buổi hội thảo tại Văn phòng Tin tức. Các anh chị em Ghana hăng hái xung phong chuẩn bị cho buổi hội thảo. Quan khách tham dự nêu lên nhiều câu hỏi rất đặc sắc cũng như bày tỏ sự mãn nguyện của họ đối với một Pháp Môn Vô Thượng.

Phòng thiền của Trung Tâm Ghana rộng rãi đủ chỗ ngồi cho trên một trăm đồng tu.
Hai nhà khách cho đồng tu từ xa tới có chỗ qua đêm.
Văn phòng Tin Tức, nơi chia sẻ giáo lý Sư Phụ với đồng tu và quan khách.

Trung Tâm Ghana tọa lạc tại một địa điểm khá xa trung tâm thành phố Accra, thủ đô của Ghana, nên sự lưu thông không thuận tiện lắm cho đại chúng. Vì vậy, để chia sẻ giáo lý Sư Phụ với cư dân trong vùng, đồng tu đã bảo trợ những chương trình phát thanh giới thiệu pháp môn Quán Âm, và mướn một văn phòng liên lạc tại một địa điểm thuận tiện hơn cho những người tầm Ðạo, và để đồng tu học pháp Phương Tiện có cơ hội thuận lợi đến cộng tu. Mặc dầu hiện tại Trung Tâm Ghana chỉ có một số ít đồng tu, họ tin chắc rằng tương lai sẽ có thêm nhiều người khát khao Chân Lý đến tham gia cộng tu trong một ngày rất gần đây.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm