Truyền Bá Giáo Lý Sư Phụ
Tại Lễ Hội Phi Luật Tân

[Manila] Vào ngày 5 tháng 5, 2002, nhân cơ hội thành phố Zambales tưng bừng náo nhiệt đón mừng ngày lễ hội lớn Fiesta Day, đồng tu Phi Luật Tân đã tổ chức phát sách biếu của Sư Phụ đến cư dân địa phương nơi đây. Trong niềm hoan hỉ, tất cả mọi người tham dự lễ hội đều nhận được sách biếu trên tay. Họ say mê ngắm nhìn chân dung Ngài trên trang bìa. Nhiều người lập tức ghi danh học pháp Thiền Phương Tiện sau khi tìm hiểu về giáo lý Sư Phụ tại chỗ.

Việc ăn chay đối với người dân Phi luật Tân là một vấn đề khó khăn, nhưng với lòng thành tâm, nhiều người tham dự sẵn sàng chấp nhận việc ăn chay để đạt được mục đích tâm linh. Hai tuần sau lễ hội, nhiều người đã đổi từ mặn sang chay, và một số đã học pháp Phương Tiện.

Trong ngày Lễ Hội Fiesta Day tại thành phố Zambales, sách biếu và Bản Tin của Sư Phụ, món quà vô giá cho cư dân địa phương, đã đem đến ân sủng vô lượng cho người dân Phi Luật Tân.

Trong buổi thiền đầu tiên, một người học pháp Phương Tiện đã được những thể nghiệm chưa từng có trong đời. Cô vui mừng xúc động đến nỗi khóc suốt 30 phút ngồi thiền vì cô thấy Sư Phụ đến cứu mình. Sau mỗi buổi thiền, những người học pháp Phương Tiện đã bày tỏ niềm hạnh phúc và lời cảm tạ đến Sư Phụ.

Ðồng tu Manila xin cảm tạ Sư Phụ đã ban cho họ thêm một cơ hội để giúp đỡ chính mình cũng như người dân Phi Luật Tân trong mục đích phát triển tâm linh qua ngày Lễ Hội Fiesta Day.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm