Thể Nghiệm Sự An Bày Hoàn Hảo Của Sư Phụ

[Bryon Bay] Ðồng tu từ ba Trung Tâm Brisbane, Sydney và Bryon Bay vừa tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến dân chúng địa phương tại thành phố vùng biển, Coffs Harbor, giữa Sydney và Bryon Bay.

Khi dán bích chương trong vùng, chúng tôi cảm thấy một tình thân ấm áp. Nhiều người làm việc trong các cửa hàng đã tận tay treo bích chương; họ rất vui vẻ, hăng say khi được biết giáo lý Sư Phụ, thậm chí còn tham dự hội thảo, một số xin thọ Tâm Ấn và một số khác học thiền Phương Tiện.

Hai sư tỷ đồng tu đảm trách việc treo bích chương hội thảo có ý kiến dán những tờ này trên xe van của họ. ý kiến thật lạ đối với một thành phố bảo thủ như Coffs Harbor! Khi họ lái xe vòng quanh tỉnh, những tấm bích chương đã làm nhiều người để ý và hỏi thăm. Một hôm, một trong hai sư tỷ tới nhà hàng chay địa phương dùng bữa. Một người đàn ông vào hỏi ai có chiếc xe đậu bên ngoài treo đầy bích chương Sư Phụ. Về sau người đàn ông này đã tới tham dự hội thảo, học thiền Phương Tiện và thường xuyên đi cộng tu.

Tối hôm ấy, trong khi đang lái xe, hai sư tỷ cần vào tiệm mua một món đồ. Trông thấy hình Sư Phụ trên xe van của họ, người giúp việc trong tiệm đến hỏi thăm về Sư Phụ. Cô vui thích nhận một quyển sách biếu, rồi dịu dàng nói với hai vị sư tỷ rằng: "Không có gì là vô tình cả; hai chị đã được dẫn tới đây ngày hôm nay". Người này về sau cũng học pháp Phương Tiện, và trong buổi học cô thuật lại câu chuyện dưới đây.

Vị này trước khi biết Sư Phụ đã có gia nhập một nhóm tu hành khác. Một người trong nhóm có khả năng coi bói cho biết bà cảm thấy Phật Bà Quán Âm đang ở cạnh cô và một đóa sen đã được "trồng" trong con người của cô. Vị này giải thích vì vậy mà cô biết "không phải chuyện ngẫu nhiên" khi hai sư tỷ kia tới cửa hàng cô ngày hôm ấy và tặng cô quyển sách biếu. Cô cảm thấy Phật Bà Quán Âm đã dẫn cô tới Sư Phụ Thanh Hải, và qua bà thầy bói kia cô biết rõ rằng mình đang đi đúng hướng về phương diện tâm linh.

Vài ngày trước buổi hội thảo truyền hình tại thành phố Coffs Harbor, một người đàn ông gọi số liên lạc trong tờ truyền đơn để hỏi thêm chi tiết về pháp môn Quán Âm. Ông cho biết tối hôm trước ông mơ thấy Sư Phụ đến dạy ông quán tưởng Âm Thanh bên trong. Ngày hôm sau, khi đang đi trên đường, ông trông thấy bích chương Sư Phụ và nhận ra ngay đây là vị Thầy trong giấc mơ đêm trước, nên muốn học pháp thiền của Ngài.

Những chuyện như vậy xảy ra khiến chúng tôi nhận thức được rằng không có gì ngẫu nhiên cả. Mặc dù đầu óc đôi khi không biết mình đang làm gì, nhưng chúng ta vẫn được linh hồn hướng dẫn, luôn luôn đi đúng nơi, về đúng lúc để gieo rắc thông điệp của Sư Phụ đến con cái của Ngài.

Nhiều người chúng tôi được gặp trong khi và sau khi hội thảo đã tỏ vẻ vui sướng biết về giáo lý Sư Phụ, họ ước mong được biết Ngài sớm hơn. Ðiều này khiến chúng tôi nhận thức sự quan trọng trong việc phổ biến giáo lý Sư Phụ đến mọi nơi trên thế giới, kể cả những thành phố nhỏ, nơi những linh hồn đang trông chờ tin giải thoát. Sự an bày mầu nhiệm của Ngài tại Coffs Harbor đã khuyến khích chúng tôi tiếp tục truyền bá giáo lý Ngài trong tương lai.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm