Buổi Sáng Tươi Ðẹp tại Jakarta

[Jakarta] Ðồng tu Nam Dương rất vui mừng ngạc nhiên khi được biết một buổi hội thoại trực tuyến truyền hình trên Internet với Sư Phụ Thanh Hải sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 10, 2002. Tất cả đồng tu đều mặc những y phục xinh đẹp và đến sớm tại Trung tâm Jakarta để tham dự buổi hội ngộ kỳ thú này. Ðồng tu thật vui mừng cảm thấy Sư Phụ vô cùng gần gũi với họ, và cảm nhận được bao phủ trong một từ trường hạnh phúc. Trung tâm Jakarta bày tỏ lòng biết ơn Sư Phụ bằng cách cúng dường Ngài một món ăn truyền thống - cơm hình nón, thường được cúng dường tại những lễ mừng đặc biệt để bày tỏ lòng cảm tạ vô biên đến Thượng Ðế tối cao.

Món cơm hình nón cúng dường đến Sư Phụ được sửa đổi để gồm thêm một tiêu biểu của Ðài Kỷ niệm Phật giáo nổi tiếng Borobudur của Nam Dương tại Java, một trong những kỳ quan kiến trúc vĩ đại của thế giới, đỉnh của cơm biểu dương lòng biết ơn của đồng tu đến Sư Phụ với lực lượng vô thượng của Ngài chăm sóc tất cả mọi chúng sinh. Trong buổi hội thoại, Sư Phụ kiên nhẫn trả lời rất nhiều câu hỏi, và đồng tu cảm nhận được lực gia trì mãnh liệt trong ân sủng vô lượng của Ngài.

Vào lúc kết thúc, tất cả đồng tu ca một bài hát nhi đồng của Nam Dương nói về niềm hạnh phúc bao trùm họ tại bất cứ nơi nào, và họ rất vui mừng biết ơn có cơ hội được tiếp xúc với vị Từ Mẫu của toàn Thế giới.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm