Hội Thảo Trực Tuyến Truyền Hình Phát Triển
Tình Thương Giữa Sư Phụ Cùng Ðệ Tử

[Boston] Ðối với gần 100 đệ tử thuộc các tiểu bang Massachusetts, Connecticut và Rhode Island, 28 tháng 9, 2002 không những chỉ là một ngày cuối tuần mùa thu xinh đẹp mà còn là ngày đánh dấu cuộc hội ngộ với Sư Phụ yêu thương của họ qua buổi hội thoại trực tuyến truyền hình vô cùng hào hứng và tràn đầy trí huệ.

Trong buổi hội thoại, Sư Phụ từ bi không những đã trả lời nhiều câu hỏi về tâm linh mà còn hợp nhất các đồng tu trên khắp thế giới, tất cả mọi người đều gặt hái được nhiều ân điển từ những lời giảng đầy trí huệ và khiếu khôi hài của Ngài. Qua buổi hội đàm, đồng tu địa phương có cơ hội tụ họp với hàng ngàn đồng tu khác, cảm giác như đang nhìn vào những căn nhà xinh đẹp của chính họ tại những địa điểm khác nhau trên khắp hoàn cầu. Trong một thế giới đầy hỗn loạn và khó khăn, chúng con xin chân thành cảm tạ Sư Phụ đã ban cho một nơi trú ẩn an toàn, vững chắc và thân thiện nhất. Ngoài ra, các đồng tu ít đi cộng tu cũng đến dự buổi họp mặt quý báu này, họ đã cảm nhận được tình thương mãnh liệt của Sư Phụ cũng như sự chào đón ấm cúng của Gia Ðình Quán Âm, từ đó phát triển thêm niềm tin vào công việc tu hành.

Kết thúc buổi hội thoại, các sư huynh và sư tỷ nhỏ bé của Boston đồng ca một bản nhạc bày tỏ tình thương và lòng mong mỏi đến Sư Phụ. Khi những lời ca hứng thú, êm dịu vừa trổi lên, các đệ tử lớn tuổi không nhịn được cũng hát theo, và trở nên vô tư, hạnh phúc giống như trẻ thơ. Sư Phụ yêu thương cùng hát với đồng tu và phút cuối đã tặng cho đồng tu cái ôm vĩnh cửu. Buổi hội thoại kết thúc trong tiếng hò reo thích thú của tất cả mọi người.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm