Cuộc Họp Mặt Vui Thú tại Scandinavia

[Stockholm] Vào ngày 28 và 29 tháng 9, 2002, đồng tu Trung tâm Stockholm đã tổ chức kỳ Thiền Nhị được mở rộng cho các đồng tu từ bốn Trung Tâm khác nhau tại Thụy Ðiển cũng như những quốc gia lân cận. Cuộc hội ngộ tâm linh đã lôi cuốn rất nhiều linh hồn mong mỏi từ những nơi xa chung quanh Thụy Ðiển, kể cả Trung Tâm Oslo thuộc Na-Uy. Mặc dầu đường sá xa xôi giữa những Trung Tâm địa phương tại Thụy Ðiển, nhiều đồng tu không quản ngại hành trình 7, 8 tiếng lái xe để đến tham dự cuộc Thiền Nhị đầu tiên được chuẩn bị kỹ lưỡng trong vùng Scandinavia.

Giữa những cữ thiền, đồng tu có nhiều thời giờ để học hỏi giáo lý Sư Phụ qua sách và băng thâu hình. Ðồng tu vui thích thưởng thức bữa tiệc ăn quốc tế tự phục vụ bao gồm những món ăn tuyệt hảo của Âu Lạc, Trung Quốc, Tích Lan, Iran, Iraq, Mã Lai, Thụy Ðiển, và những chiếc bánh ngọt đầy hương vị truyền thống của Thụy Ðiển. Trung tâm Stockholm tọa lạc trong một khung cảnh yên tĩnh, thanh tịnh, xinh đẹp và tinh khiết, gần một khu rừng nơi các đồng tu có thể tản bộ dạo chơi.

Nhờ bầu không khí khẳng định và linh động, cuộc Thiền Nhị đã thành công, đưa đồng tu đến gần nhau, và nâng cao đẳng cấp tâm linh của họ. Ðược gia trì với những kinh nghiệm tổ chức một kỳ Thiền Bế Quan thành công tại một địa điểm thích hợp thuộc Bắc Âu, Trung tâm Stockholm quyết định sẽ thường xuyên tổ chức Thiền Nhị vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật trong những tuần lễ cuối của mỗi tháng, và hoan nghênh tất cả các đồng tu khắp nơi đến tham dự.

Tin Ðức Quốc
Tin Ghana
Tin Gia-Nã-Ðại
Tin Nam Dương
Tin Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.     Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.
  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý.  Xin viếng trang mạng sau đây: www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm