Tin Úc Ðại Lợi

Tình Thương của Sư Phụ Lan Tràn Nimbin

[Vịnh Byron]Gần đây, các đồng tu từ Vịnh Byron Trung Tâm Northern Rivers, với sự ủng hộ của Trung Tâm Brisbane, đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu phim để giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến cư dân của đô thị Nimbin nhỏ bé, xinh đẹp. Ngôi làng này nằm sau những ngọn đồi của vùng Northern Rivers, thuộc New South Wales, Úc Ðại Lợi, là một khu vực nổi tiếng với những cánh rừng mưa có giá trị quốc tế và miền đồng quê núi non chưa bị khai thác, nơi mà những văn nghệ sĩ và những người chủ trương lối sống thiên nhiên hay lui tới bế quan trong vùng quê hoang dã.

Sau buổi hội thảo chiếu phim tại Nimbin, New South Wales, các quan khách hân hoan chờ đợi thọ Tâm Ấn.

Ðồng tu địa phương muốn chia sẻ tình thương của Sư Phụ tại nơi xa xôi hẻo lánh này, nhưng vô cùng ngạc nhiên khi thấy số người đến tham dự buổi hội thảo nhiều hơn so với những buổi hội thảo trước đây. Tình thương của Sư Phụ đã bao trùm cả bầu không khí hiện trường. Sau buổi chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ và phần vấn đáp chấm dứt, quan khách đáp ứng một cách nồng nhiệt, vài người đã rơi lệ vì sung sướng và biết ơn.

Trong buổi hội thảo, nhiều linh hồn khao khát cuối cùng đã tìm được sự giải thoát vĩnh hằng qua thông điệp của Sư Phụ, và bây giờ họ đang nóng lòng chờ đợi ngày thọ pháp Quán Âm.

Một Khích Lệ Cho Những Người Tu Hành

[Vịnh Byron] Khi một sư huynh từ vịnh Byron thư thả trình bày về những lợi ích tuyệt diệu của bản thân mà anh đạt được qua sự tu hành Pháp Môn Quán Âm, những chứng cớ thành thật của anh cho thấy sự quyết tâm tham dự cộng tu khi anh đạp xe ba tiếng rưỡi để đến Trung Tâm địa phương. Hiện nay, mỗi Chúa Nhật, anh rời vịnh Byron vào lúc 2 giờ sáng để đến Trung Tâm thiền ở Nimbin, tham dự đợt đầu trong hai buổi cộng tu. Nhưng sư huynh cảm thấy đây không phải là một nổ lực đáng kể, bởi vì anh được thưởng thức niềm vui và sự an bình khi đạp xe vào buổi sáng tinh mơ yên tĩnh qua những con đường quê hoang vắng của miền rừng núi xinh đẹp trong khu vực Nothern Rivers, dưới những vì sao lung linh.

Thích nhất là lúc anh lên đến đỉnh núi rồi lượn xuống dốc với làn không khí tươi mát của miền núi áp trên mặt và sự an tĩnh của rừng cây chung quanh. Ðôi lúc một con đại thử giật mình từ bên đường chạy thẳng vào rừng. Nhưng rồi mọi vật lại chìm trong bình an hỷ lạc. Cho nên, theo lời anh thì kinh nghiệm này là một lợi ích khác nữa ngoài những ích lợi lớn lao mà anh đã nhận được từ sự tu hành và từ những sự gia trì muôn mặt của Sư Phụ.

Mỗi thứ bảy, các đồng tu địa phương hay để lại lời nhắn trong máy điện thoại di động của anh, là họ đến đón anh đi thiền mỗi sáng sớm Chúa Nhật để anh đỡ phải đạp quá xa. Mặc dầu vậy, anh luôn cương quyết muốn đạp xe đến chỗ cộng tu vì không muốn làm phiền người khác.

Ðây là một tấm gương sáng về sự quyết tâm tu hành, và là một bằng chứng cho thấy lực lượng và sự lợi ích mà anh nhận được từ sự cộng tu hàng tuần. Tấm gương của anh là một khích lệ cho tất cả mọi người!


Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ