Tin Thụy Ðiển

Hội Chợ Quân Bình Nội Tâm

[Stockholm] Vào ngày 26-27 tháng 10, 2002, Hội Chợ Quân Bình Nội Tâm thường niên được tổ chức tại Stockholm. Ðồng tu Trung Tâm Stockholm chỉ được biết trước một tuần về buổi hội chợ này, cho nên chúng tôi đã trễ hạn ghi danh. Mặc dầu vậy, chúng tôi vẫn gọi đến ban tổ chức, và khi họ biết chúng tôi dự định phân phát tài liệu và sách báo miễn phí về một pháp môn thiền định thì họ cho chúng tôi một gian hàng.

Trong buổi Hội Chợ, hàng ngàn quan khách ghé thăm bàn triển lãm sách báo của Sư Phụ, và nhiều người dừng lại xem phim thuyết pháp của Ngài qua DVD được chiếu trên một máy vi tính xách tay. Tại gian hàng kế bên, một phụ nữ lớn tuổi đang trình bày màn gội rửa từ trường của người tham dự. Theo lời bà thì bốn năm qua bà không ăn mà chỉ nhận năng lực từ Thiên Ðàng. Sau lưng bà, trên tường, là hình Chúa Giê-Su, St. Mary, John the Baptist, thánh Babaji nổi tiếng của Ấn Ðộ, và Quán Thế Âm Bồ Tát. Khi chúng tôi cho biết về sự liên hệ giữa Quán Âm Bồ Tát và Pháp Môn Quán Âm, bà rất vui mừng và nói: "Bây giờ tôi mới hiểu tại sao những vị ủng hộ cõi trên của tôi hay bảo tôi lắng nghe âm thanh nội tại." Bà liền xin một cuốn sách biếu và chờ đợi sự bảo chứng của bề trên.

Quan khách viếng thăm gian hàng của chúng tôi rất vui mừng, có người còn nhớ buổi thuyết pháp của Sư Phụ tại Stockholm năm 1999 trong chuyến Hoằng Pháp Âu Châu của Ngài, và họ muốn biết khi nào có buổi thuyết pháp như vậy nữa. Hẳn nhiên, tất cả đồng tu Stockholm đều mong muốn!

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ