Tin Peru

Một Ðại Hội Cho Thân Tâm

[Lima] Cám ơn Sư Phụ đã gởi vị sứ giả Quán Âm đến Peru để làm lễ truyền Tâm Ấn lần thứ hai trong năm nay! Khi vị sứ giả đến nơi, các đồng tu Peru tổ chức một kỳ thiền nhị, với buổi lễ truyền pháp được ấn định vào ngày thiền thứ hai tại một thành phố nhỏ, Chilca, cách thủ đô Lima khoảng 60 cây số.

Nhiều chuẩn đồng tu đến từ những nơi xa xôi để tham dự buổi lễ truyền Tâm Ấn. Một sư tỷ đến từ miền bắc Peru với con gái để thọ pháp nói rằng bà cảm nhận được sự gia trì rất mãnh liệt từ Sư Phụ. Một sư huynh đi nhiều tiếng đồng hồ đến dự thiền nhị, tâm sự rằng anh không cảm thấy mệt mỏi vì anh đã chờ đợi rất lâu để được truyền Tâm Ấn. Anh ra về với sự hiểu biết phong phú và lòng mãn nguyện.

Bầu không khí tu hành thanh tịnh và vui tươi tràn ngập suốt thời gian bế quan, khi các đồng tu được trưởng dưỡng bởi thức ăn tâm linh dồi dào từ những lần cộng tu, và cơ thể cũng được thỏa mãn với các món ăn chay thơm ngon do ban ẩm thực chuẩn bị.

Tham dự viên cảm thấy thân, tâm của họ được bồi dưỡng sau kỳ thiền nhị tại Chilca, Peru. Các đồng tu ăn cơm trưa trên bãi cỏ trong kỳ bế quan tại Chilca.

Vào ngày thứ hai, sau buổi lễ truyền Tâm Ấn, một nhóm đồng tu ngồi nói chuyện vui vẻ trên sân cỏ sau bữa cơm trưa. Tiếng cười vang làm thu hút thêm nhiều người khác, ngay cả vài chú chó cũng thích đến nhập cuộc. Người lớn lẫn trẻ em tham dự đều rất vui vẻ. Khi cuộc bế quan kết thúc, mọi người tự hỏi khi nào có bế quan nữa! Nói chung các đồng tu Peru đều cảm thấy vô cùng bình an và được gia trì với tình thương thiêng liêng và ân điển từ Sư Phụ kính yêu.

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ