Tin Oregon, Hoa Kỳ

Buổi Hội Thảo Ðược Hưởng Ứng Nồng Nhiệt tại Trại Giam Oregon

[Portland] Buổi hội thảo đầu tiên gồm ba phần chiếu phim, mỗi phần dài một tiếng đồng hồ, hai phần cho các nam tù nhân và một cho nữ tù nhân. Vừa mở băng thuyết pháp của Sư Phụ, khán giả cảm thấy lực gia trì và sự hiện hữu vô sở bất tại của Ngài, khiến bầu không khí liền trở nên an nhiên và thoải mái. Khi buổi hội thảo kết thúc, một sư huynh nói rằng chỉ những người muốn học Pháp Phương Tiện cần ở lại. Ngạc nhiên thay hầu hết các tù nhân đều ở lại để học Pháp Phương Tiện!

Sau buổi thiền Phương Tiện, một nữ tù nhân tỏ ra rất phấn khởi với những thể nghiệm bên trong, nhưng vì không được bàn luận nó ở nơi công cộng, nên cô đến bắt tay một sư huynh nhiều lần và cảm ơn Thượng Ðế đã ban cho những điều cô vừa thể nghiệm được. Ngoài ra, vài nam tù nhân thân thiện là tín đồ Thiên Chúa Giáo cũng đến gặp các sư huynh chúng ta để tỏ lòng biết ơn sâu đậm đối với những thể nghiệm mà họ nhận được. Họ cảm thấy Chân Lý và Tình Thương trong giáo lý Sư Phụ, và nôn nóng xin được xem lại những cuốn băng thuyết pháp của Ngài.

Tất cả đồng tu tham gia chương trình hội thảo tại Trại Giam Quận Clackamas đều cảm thấy rất may mắn được chứng kiến sự vận hành thần kỳ của tình thương Sư Phụ trong tâm hồn và trí óc tất cả mọi người hiện diện.

Tất cả đồng tu tham gia chương trình hội thảo tại Trại Giam Quận Clackamas đều cảm thấy rất may mắn được chứng kiến sự vận hành thần kỳ của tình thương Sư Phụ trong tâm hồn và trí óc tất cả mọi người hiện diện.


Lá thư của một tù nhân khao khát tâm linh tại trại giam quận Clackamas

(Nguyên văn tiếng Anh,)

Thân gởi những người có phước,

Sách báo và những món đồ của Sư Phụ mà quý vị gởi đến cho tôi đã làm cho đời sống của tôi tươi vui , sáng sủa. Khi nhìn thấy gương mặt đầy tình thương của Vô Thượng Sư thì tôi mỉm cười. Tôi đã đọc đi đọc lại những cuốn sách của Ngài. Và tôi nôn nóng chờ đợi ngày thọ Tâm Ấn.

Mặc dầu tôi ở trong một xà-lim cao mười bộ, rộng chỉ tám bộ, tôi cảm thấy tình thương của Ngài đối với nhân loại. Hiện giờ tôi đang ăn chay trường tuyệt đối, và vợ tôi đã thấy sự thay đổi trong tôi. Tôi muốn học pháp môn thiền tốt nhất. Cám ơn lòng tốt của tất cả các bạn.

Tình thương đối với sự thánh thiện và gia trì của quý vị,
Một chuẩn đồng tu.

~ Trang Kế ~

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ