Tin Uruguay

Buổi Hội Thảo Thành Công tại Thành Phố Xinh Ðẹp

[Montevideo] Montevideo được bao bọc bởi những bãi cát trắng hướng ra Ðại tây dương, và kế cận Buenos Aires, thủ đô Á Căn Ðình. Gần đây, một buổi hội thảo thành công chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ được tổ chức trong thành phố. Vài ngày trước đó, một đồng tu từ á Căn Ðình đến Montevideo bắt đầu phân phát truyền đơn và bích chương thông báo về buổi hội thảo này. Sau đó một sứ giả Quán Âm đến với ba sư tỷ từ Á Căn Ðình, cùng tham gia vào công việc chuẩn bị. Với sự giúp đỡ của một đồng tu Pháp Phương Tiện tại địa phương, ban làm việc đã tìm được một hội trường tuyệt vời tại El Ateneo de Montevideo, một cơ sở văn hóa nổi tiếng.

Hội trường đối diện một thương xá nổi tiếng, nơi hàng ngày có rất đông người lui tới, và phần lớn tỏ ra rất thích những tấm truyền đơn của chúng tôi và đã đọc ngay tại chỗ.

Vào ngày hội thảo, để khai mạc, một sư tỷ từ Á Căn Ðình đã đàn một bản nhạc túc hứng được sáng tác đặc biệt cho Sư Phụ. Khúc nhạc thật tuyệt vời khiến khán giả thích thú vỗ tay nồng nhiệt.

Qua sự gia trì vô sở bất tại của Sư Phụ, buổi hội thảo đã diễn ra trôi chảy và hội trường đông nghẹt quan khách. Hầu như tất cả những người tham dự đã xin học Pháp Phương Tiện và tỏ lòng biết ơn khi rời khỏi hội trường. Có người ngỏ ý muốn thọ Pháp Quán Âm.

 
Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ