Tin Quebec, Gia-Nã-Ðại

Giáo Lý Sư Phụ Ðược Sự Ðáp Ứng Nồng Nhiệt

[Montreal] Ngày 19 tháng 10, 2002 là một ngày phúc lành tại thành phố Quebec khi trận mưa tuyết lập đông đầu tiên bao phủ thành phố với một tấm thảm trắng tinh như đang dọn đường cho thông điệp Chân Lý và Tình Thương của Sư Phụ. Trong khi đó, đồng tu từ Trung Tâm Montreal hăng say chuẩn bị và trang trí hội trường, nơi sắp sửa có một buổi hội thảo chiếu phim giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến cư dân địa phương.

Vào ngày hội thảo, quan khách tấp nập đổ đến hiện trường để xem băng thuyết giảng của Sư Phụ mặc dầu ngoài trời tuyết rơi, ướt át và lạnh lẽo. Các đồng tu đã chọn một trong những bài pháp của Sư Phụ tại Ba-lê nơi Sư Phụ thuyết giảng bằng tiếng Pháp, cũng là ngôn ngữ bản xứ của người dân tại Quebec. Phần vấn đáp rất hữu ích, và vị sứ giả Quán Âm tại đó đã giúp trả lời một số câu hỏi sâu sắc.

Sau buổi hội thảo, tất cả quan khách được thưởng thức những món ăn chay thơm ngon do ban đầu bếp của Trung Tâm Montreal thực hiện. Quan khách đã viếng thăm quầy tin tức nơi trưng bày các ấn phẩm và sáng tác nghệ thuật của Sư Phụ, và đặc biệt thích nơi triển lãm Thiên Y xinh đẹp của Ngài.

Hơn ba phần tư số quan khách tham dự đã ở lại để học Pháp Phương Tiện, và hầu như ai cũng được thể nghiệm khẳng định trong lúc thiền. Các đồng tu từ Trung Tâm Montreal thành tâm cảm tạ Sư Phụ đã gia trì, hướng dẫn và giúp đỡ họ trong suốt buổi hội thảo thành công này.

 

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ