Tin Burkina Faso

Sự Trưởng Thành của Một Trung Tâm Mới

Cộng tu sau buổi truyền Pháp Phương Tiện.

[Ouagadougou] Thủ đô của Burkina Faso, Ouagadougou, thuộc Tây Phi Châu, là một thành phố nhộn nhịp và phát triển nhanh chóng, nằm dọc theo sa mạc Sahara, nên khí hậu thay đổi bất thường. Thí dụ như vào mùa hè, nhiệt độ lên hơn 40 độ C là chuyện thường.

Trung tâm tin tức tại Ouagadougou được phát khởi vào tháng 4, 2002, với sự giúp đỡ của một ban làm việc từ quốc gia láng giềng Togo. Nhóm làm việc đã đăng tải một chương trình phát thanh dài 2-phút mỗi ngày để giới thiệu Sư Phụ và giáo lý của Ngài. Cho đến nay, Trung Tâm đã có hơn 400 quan khách, và ngày càng có thêm nhiều dân cư địa phương đến xin học Pháp Phương Tiện và thọ Tâm Ấn. Những đồng tu này được chăm sóc rất chu đáo. Ngoài việc có nơi thiền và đọc sách, họ còn được tham dự lớp học nấu ăn chay. Với lòng tin vào Sư Phụ, tự tin vào chính mình, và sự hiểu biết giá trị của việc ăn chay ngày càng tăng trưởng, phần lớn những người tu Pháp Phương Tiện đã xin thọ Tâm Ấn.

Trung Tâm thiền và tin tức tại Ouagadougou, Burkina Faso. Phòng đọc sách và bàn tin tức của Trung Tâm Ouagadougou.

Vào thứ sáu, ngày 8 tháng 10, 2002, với sự giúp đỡ tự nguyện của các đồng tu Pháp Phương Tiện, ban làm việc đã tổ chức một buổi hội thảo tại sân sau của Trung Tâm. Hơn 70 người tầm Ðạo đã đến tham dự, và sự khao khát thành tâm của họ đã biểu hiện qua những câu hỏi chân thành. Dưới ánh trăng, các tham dự viên được vui hưởng một đêm rất an bình, thể nghiệm giáo lý thâm sâu của Sư Phụ cùng với những món giải khát thơm ngon làm tại nhà.

 

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ