Tin Paraguay

Sư Phụ Gia Trì Một Quốc Gia Tâm Linh Xinh Ðẹp

[Asuncion] Paraguay là một quốc gia xinh đẹp như tranh với khí hậu ôn hòa, cây cối xanh tươi, bông hoa đua nở mọc khắp nơi dọc theo đường phố. Ðồ gốm và thủ công bằng len là những sản phẩm văn hóa đặc thù nhất của quốc gia này. Ngoài ra, thiên tai hiếm khi xảy ra ở Paraguay. Tất cả những ân điển ấy chứng tỏ Paraguay là một quốc gia được Thượng Ðế đặc biệt chăm sóc.

Gần đây, khi một sứ giả Quán Âm đến thăm, đồng tu địa phương ao ước được mời thân quyến và bạn bè đến để họ biết về giáo lý của Sư Phụ. Vì vậy, trong vòng vài ngày họ tổ chức một khóa hội thảo giới thiệu cuốn phim thuyết pháp của Sư Phụ tại phòng trọ, nơi vị sứ giả Quán Âm tạm trú. Vào ngày hội thảo, phòng khách nhỏ của vị sứ giả đầy người tầm Ðạo chăm chú lắng nghe băng thâu hình của Sư Phụ, và sau đó họ đã ở lại học Pháp Phương Tiện. Ngoài ra, một sư tỷ sốt sắng, lái xe mấy tiếng đồng hồ từ phía đông thành phố Ciudad del Este để chuẩn bị những món ăn thơm ngon cho quan khách.

Một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình tại Asunction, Paraguay

Hôm sau, một buổi truyền Tâm Ấn mà các chuẩn đồng tu địa phương đã mong đợi từ lâu,được tổ chức bởi vị sứ giả Quán Âm. Tất cả tham dự viên đều có thể nghiệm tốt và ngạc nhiên sung sướng khi nghe được dòng âm lưu nội tại. Một ngày sau, vài đồng tu mới trở lại cho vị sứ giả Quán Âm biết rằng khi nhìn vào hình Chúa Giê-Su và qua những thể nghiệm bên trong, họ khám phá ra Ngài cũng đã tu Pháp Môn Quán Âm. Một số đồng tu mới tỏ ý muốn thành lập một Trung Tâm cộng tu địa phương và giúp giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến quần chúng.

 
Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ