Tin New Jersey, Hoa Kỳ

Thấy ánh sáng Tại Hội Chợ Sức Khỏe Toàn Diện

[New Jersey] Vào ngày 3 tháng 11, 2002, với sự giúp đỡ của Trung Tâm Nữu Ước, các đồng tu Nữu Ước đã điều hành một gian hàng tại Hội Chợ Sức Khỏe Toàn Diện Thường Niên Lần Thứ 12 tại thành phố Randolph. Những ấn phẩm của Sư Phụ được trưng bày tại gian hàng, trong khi những chiếc Ðèn Vạn Thọ và họa phẩm của Ngài được xếp đặt một cách vô cùng xinh đẹp. Với cái máy vi tính xách tay, các đồng tu đã có thể chiếu phim thuyết pháp và những bài hát của Sư Phụ một cách tiện lợi, và đã thu hút rất nhiều quan khách hiếu kỳ.

Vài người nói rằng họ đã xem những buổi thuyết giảng của Sư Phụ qua băng thâu hình trên đài truyền hình cable, và do đó đã có một ít khái niệm căn bản về Pháp Môn Quán Âm. Một điều lạ là có ba phụ nữ viếng thăm gian hàng của chúng tôi, tuy vào những thời điểm khác nhau, nhưng đều hỏi về bức họa "Hang Ðá" của Sư Phụ, là bức tranh đặt ở giữa gian hàng chúng tôi. Sau khi giới thiệu Pháp Môn Quán Âm đến những phụ nữ này, chúng tôi hỏi tại sao họ đặc biệt để ý đến bức họa này. Người đầu tiên trả lời rằng bà cảm thấy một lực lượng mãnh liệt tỏa ra từ đó. Người thứ nhì nói rằng ánh sáng trong bức tranh này là Hào Quang của Thượng Ðế và người thứ ba cũng có một thể nghiệm bên trong tương tự.

Sự tham gia vào Hội Chợ Sức Khỏe Toàn Diện 2002 của Trung Tâm New Jersey không những thỏa mãn lòng khao khát tầm Ðạo của nhiều người, mà còn cho các đồng tu làm việc một cơ hội tuyệt vời để học truyền bá thông điệp tình thương của Thượng Ðế đến công chúng.

~ Trang Kế ~

Úc Ðại Lợi Thụy Ðiển Tây Châu Phi Gia Nã Ðại
Uruguay Paraguay Peru Hoa Kỳ