Tin Thụy Sĩ

Truyền bá Chân Lý
tại Hội chợ Sách Quốc tế Geneva

 

Ursula Klein tường trình từ Geneva

[Geneva] Từ ngày 28 tháng 4 đến 2 tháng 5 năm 2004, các đồng tu thuộc trung tâm Geneva đã tham gia Hội chợ sách Quốc tế thường niên của thành phố, với khoảng 120.000 người đến viếng. Gian hàng của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư nằm ở một vị trí thuận lợi, cùng chỗ với gian hàng có Kinh Thánh in theo kiểu cổ và chỗ bán các loại sách nói về tâm linh và sự ăn chay. Qua sự an bài thật tuyệt vời, khu hàng nơi đây rộng rãi, sáng sủa, tạo nên bầu không khí an bình dễ chịu chung quanh gian hàng Sư Phụ và lôi cuốn nhiều quan khách đến xem.

Nhờ ân điển của Sư Phụ mà trước khi Hội chợ bắt đầu, một số anh chị em đồng tu từ Pháp và Bảo Gia Lợi đã đến tiếp tay trong việc chuẩn bị và trông coi gian hàng, do đó mọi sự đều tiến hành trôi chảy.

Một người đàn bà đến gian hàng nhiều lần, tỏ vẻ lưu luyến không muốn bỏ đi, cho biết bà đang tìm Minh Sư để tu hành suốt bảy năm nay rồi. Một số khách hàng khác trở lại lần nữa mang theo bạn bè, trong khi một số dừng chân xem băng Sư Phụ rồi ra về với nụ cười trên môi. Ngoài ra một số đã nhận ra Sư Phụ lúc Ngài viếng thăm Geneva trong chuyến hoằng pháp thế giới năm 1993.

Ban chấp hành hội chợ cho cơ hội tất cả các gian hàng thực hiện những cuộc hội họp miễn phí trong phòng họp với đầy đủ thiết bị. Các đồng tu xin thực hiện hai buổi họp. Thời gian đầu chỉ có vài người đến dự, nhưng dần dần số người gia tăng; khách hàng qua lại có thể thấy được nhóm khán giả càng lúc càng nhiều đang ngồi xem DVD Sư Phụ thuyết giảng trên màn ảnh lớn trong phòng. Tất cả quan khách đều nhiệt tâm muốn biết thêm về pháp môn Quán Âm, một số đã xin học thiền Phương Tiện.

Hội chợ sách Quốc tế 2004 tại Geneva là một kinh nghiệm tuyệt vời mỹ mãn đối với tất cả các đồng tu tham dự, và họ vô cùng biết ơn sự gia trì và hiện diện đầy thương yêu của Ngài trong suốt diễn biến này.


 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)