Tin Costa Rica

Giao tiếp với lực lượng
Vô Thượng Sư bên trong

 

Ban báo chí Costa Rica tường trình

[San Jose]Ngày 9 tháng 5 năm 2004, các đồng tu Costa Rica đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình tại Trung tâm Costa Rica, thu hút được trên một trăm người tầm Ðạo từ mọi nơi trong nước đang khao khát muốn tìm hiểu về tâm linh.

Vào ngày hội thảo, trời mưa to; và từ sáng một trận bão lớn hăm he tiến tới; tin thời tiết địa phương cho hay mưa sẽ đổ xuống nhiều thêm nữa. Nhưng phép mầu đã xảy ra, một tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu buổi hội thảo thì mưa đã tạnh và bầu trời trong sáng. Trong thời gian chiếu băng, khán giả rất chăm chú lắng nghe Sư Phụ thuyết pháp, lời Cam Lồ của Ngài như trưởng dưỡng linh hồn họ, khiến ai nấy cảm thấy thỏa mãn ước vọng tìm Chân Lý của họ. Do đó một số tham dự viên đã ngỏ ý muốn biết thêm về pháp môn Quán Âm.

Buổi hội thảo ngày 9 tháng 5 là một diễn biến lớn mà nhóm nhỏ đồng tu tại Costa Rica lần đầu tiên thực hiện ở Trung tâm của họ. Tuy nhiên, qua hồng ân Sư Phụ, họ đã hài hòa làm việc với nhau giống như đang tổ chức một sinh hoạt quốc tế vậy; vài đồng tu làm hộ pháp, trong khi những đồng tu khác lo âm thanh và máy vi tính, trưng bày các ấn phẩm của Sư Phụ và làm việc trong nhà bếp.

Bây giờ hồi tưởng lại ngày hôm ấy thì đồng tu nhận thấy cuộc hội thảo quả là một khóa huấn luyện trong tình thương, sự hợp tác và lòng đoàn kết. Trong thời gian làm việc họ cảm nhận được tình thân thắm thiết với nhau, như một đàn kiến cùng làm việc cho một lý tưởng chung. Xin cám ơn Sư Phụ, Vị Phật Tổ Tối Cao, đã ban cho anh em đồng tu Costa Rica một cơ hội thể hiện sức gia trì và lực lượng thiêng liêng của Ngài.

 

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)