Tin Massachusetts, Hoa Kỳ

Cảm giác đồng nhất cùng Thượng Ðế
trong ngày hội đa hóa

 

Ban báo chí Boston tường trình

[Boston] Vào ngày 1 và 2 tháng 5, Kim Niên 1, các đồng tu từ Trung tâm Boston được hân hạnh tham gia Hội chợ Ða Hóa Worcester 2004 diễn ra hằng năm, tụ tập dân chúng trong cộng đồng địa phương thuộc nhiều chủng tộc khác nhau đến chung vui, ăn uống, lễ hội và học hỏi những truyền thống của nhau. Mọi người thuộc nhiều tầng lớp tâm linh và văn hóa như Tây Ban Nha, Ấn Ðộ, Phi Châu, Lào, Âu Lạc và Ba Lan đã tham gia sinh hoạt, làm quen ít nhiều về phong tục tập quán của nhau qua những trang phục truyền thống, những sản phẩm nghệ thuật được trưng bày, thức ăn, âm nhạc và các chương trình văn nghệ.

Ngày hội mở đầu bằng một màn diễn hành cầm cờ biểu tượng cho nhiều quốc gia khác nhau. Dẫn đầu cuộc diễn hành là nhóm đàn ông Tô Cách Lan mặc váy, thổi kèn túi. Các đồng tu thuộc mọi lứa tuổi được mời tham gia diễn hành, các em sung sướng được vẽ sơn trên mặt và cánh tay. Mọi người cũng vui hưởng những màn ca vũ nhạc.

Quan khách viếng gian hàng của Trung tâm tỏ vẻ nhiệt tình khi xem qua sơ lược về đời sống, việc làm của Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Nhân dịp này họ được biết về những bài thuyết pháp của Sư Phụ phổ biến trên đài truyền hình địa phương, và được tặng sách biếu. Ðồng tu ngạc nhiên khi khám phá ra rằng một người trong đoàn múa Lào và gia đình cô trước đây đã nghe nói về Sư Phụ và giáo lý của Ngài. Họ biết Sư Phụ qua người cha đỡ đầu của vị nữ vũ công này, và ông là một đồng tu.

Vào cuối buổi hội chợ, các anh em đồng tu đại diện cho Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Boston được mời tham gia đoàn xe diễn hành mừng ngày Ðộc Lập của Mỹ. Nói tóm lại, Hội chợ Ða Hóa Worcester là một dịp vui cho các đồng tu được truyền bá giáo lý Sư Phụ đến cộng đồng địa phương.

 

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)