Tin Formosa

Tăng cường sức khoẻ và
niềm vui trong thời đại Hoàng Kim

Ban Báo chí Bình Ðông tường trình

[Triều Châu] Theo văn hóa Trung Hoa thì tháng 5 là mùa báo hiếu, do đó vào ngày 16 tháng 5 năm 2004, để tỏ lòng cám ơn Thánh Mẫu Tối Cao đã đưa vô số linh hồn sang bờ giải thoát, các đồng tu từ Bình Ðông đã thực hiện một cuộc triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của Ngài và cung ứng dịch vụ tham khảo y tế miễn phí tại Trung tâm Lai Nghĩa. Một buổi hội thảo trình chiếu băng thâu hình của Sư Phụ cũng được thực hiện nhằm mục đích giới thiệu đến cư dân tại đây lối sống vui sống khoẻ về phương diện thể xác cũng như tâm hồn, hầu loài người có thể kiến tạo một cách hữu hiệu hơn một thiên đàng tại thế tràn đầy chân, thiện, mỹ.

Vào ngày 16 nắng ấm, các anh em đồng tâm làm việc, trang trí Trung tâm, trưng bày hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ, gồm Thiên Y thanh nhã, đèn Vạn Thọ sáng ngời, họa phẩm đầy ý nghĩa sâu sắc và âm nhạc thánh thoát. Ngày hội tâm linh lôi cuốn này lại có thêm nước mát và thức ăn nhẹ cho người đến viếng để vơi bớt phần nào sức nóng oi bức buổi trưa hè. Hai bên lối vào Trung tâm Lai Nghĩa có một toán đồng tu chuyên khoa cung cấp dịch vụ tham khảo và chẩn bệnh miễn phí cho dân chúng địa phương.

Sinh hoạt mở đầu bằng một màn múa lân kỳ thú, tiếp theo là những tiết mục trình diễn đặc sắc của đồng tu. Sắc thái đa dạng và phẩm chất cao của chương trình văn nghệ đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt từ phía khán giả. Sau đó, cuốn băng hòa nhạc đầy cảm hứng tâm linh, "Một thế giới hòa bình qua âm nhạc", đã được trình chiếu cùng với một trong những bài thuyết pháp của Sư Phụ, khiến quan khách say sưa trong tình thương vô bờ bến của Ngài.

Một đồng tu thường trú sau đó lên giới thiệu sơ lược về pháp môn Quán Âm, gây hứng khởi cho nhiều người xin học thiền Phương Tiện. Những người mới này có những thể nghiệm bên trong rất tốt, kể cả một người đàn ông không biết làm sao bày tỏ những cảm xúc nội tại, chỉ thốt lên: "Hay lắm! Hay lắm!" Một hành giả cao niên rất thích thông điệp của Sư Phụ, thỉnh nhiều sách tiếng Anh và tiếng Trung Hoa của Sư Phụ, vui vẻ bàn chuyện tu hành với một vị sư huynh đồng tu. Ðây là lần đầu tiên tiếp xúc với giáo lý Sư Phụ nên nét mặt ông rất tươi vui sung sướng. Tuy không được thọ pháp Quán Âm vì vấn đề tuổi tác, ông vẫn được hưởng rất nhiều lợi ích từ pháp môn Phương Tiện. Trong khi cuộc tham khảo y tế miễn phí bên ngoài Trung tâm chăm lo cho sức khoẻ về thể xác và tinh thần của cộng đồng địa phương, thì buổi hội thảo chia sẻ Chân Lý bên trong Trung tâm cho "toa thuốc" hiệu nghiệm để giải thoát linh hồn ngõ hầu những người cầu Ðạo được nếm mùi vị giải thoát và hỷ lạc.

Qua sự gia trì của Sư Phụ, diễn biến ngày hôm ấy kết thúc một cách thành công, và anh chị em đồng tu Bình Ðông sung sướng được thêm một cơ hội giúp dân chúng tại đây lớn khôn về thể xác lẫn tâm hồn, mong sao trong thời đại Hoàng Kim ngày nay với tâm thức con người nâng cao, nhân loại sẽ có một đời sống hạnh phúc hơn trong tình thương và sự khai ngộ.

 

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)