Tin Formosa

Một trại hè lành mạnh và thoải mái

Ban báo chí Ðào Viên ghi chép

[Ðào Viên] Ðể tránh sức nóng bức của mùa hè, các đồng tu Trung tâm Ðào Viên, Tân Trúc, và Nghi Lan cùng gia đình tập họp đi cắm trại hai ngày trong tỉnh Fuxing nên thơ của vùng núi quận Ðào Viên.

Sinh hoạt chính của trại hè gồm có những cuộc thi hào hứng và buổi dạ tiệc dưới bầu trời sao sáng với chương trình văn nghệ, cuộc chơi đi tìm kho tàng và những trò chơi nước đầy thú vị. Các trò thi đua mang những cái tên khẳng định phản ảnh thời đại Hoàng Kim, và muốn thắng thì phải có tinh thần hợp tác, điều này tiêu biểu tất cả những sáng tạo trong trời đất đều đồng một thể trong kỷ nguyên mới.

Buổi chiều cuối cùng của cuộc cắm trại, các đồng tu Ồ già cũng như trẻ cùng gia đình dọn dẹp sạch sẽ môi trường chung quanh. Nhiều đồng tu trong ban văn nghệ và ban làm việc bày tỏ cảm tưởng như sau: "Chuẩn bị và trình diễn cho buổi đi chơi cắm trại này không làm cho chúng tôi cảm thấy hồi hộp nhiều như những buổi cắm trại trước đây, và công việc ít mệt mỏi hơn. Kỳ này, kết quả tốt đẹp đến một cách tự nhiên". Cho nên anh em đồng tu đồng bày tỏ sự ngạc nhiên sung sướng trước kết quả khả quan của trại hè có được qua sự gia trì của Sư Phụ.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)