Tin Ontario, Gia Nã Ðại

Chia sẻ tình thương Ðức Cha trên Thiên Ðàng với đồng loại

Ðồng tu Dewi Prajna tường trình từ Toronto

[Toronto] Nhân ngày lễ của Cha, 20 tháng 6 năm 2004, các đồng tu Trung tâm Toronto đã thực hiện một buổi hội thảo công cộng tại thư viện Trung ương North York, và trong thời gian này đã chứng kiến rất nhiều linh hồn đang khao khát muốn trở về Nhà.

Ví dụ như một người đàn ông có quyển sách "Bí quyết tức khắc khai ngộ: Vấn đáp" hơn mười năm nay, khi biết tới buổi hội thảo qua mạng lưới truyền thông Quán Âm, đã đáp máy bay suốt từ Vancouver vùng biển miền tây Gia Nã Ðại để đến tham dự hội thảo. Mặc dầu đa số quan khách có tu hành qua những hình thức thiền định khác, họ cũng đã thành tâm xin học pháp môn Phương Tiện. Thêm vào đó, ngay cả trước khi hội thảo bắt đầu, một phụ nữ đã hỏi một chị đồng tu về điều kiện cho việc truyền Tâm Ấn.

Một tuần sau khi hội thảo, nhiều đồng tu Phương Tiện mới đã đến Trung tâm Toronto để cộng tu Phương Tiện. Một người tiết lộ chị thiền mỗi ngày nửa tiếng và cảm thấy tập trung dễ dàng hơn nhiều, nếu đọc giáo lý Sư Phụ trước khi thiền. Chị cũng rất vui mừng khi biết có thể mượn băng và sách Sư Phụ từ Trung tâm.

Ðược tham gia công tác hội thảo tại Thư viện Trung ương North York thật là một phước báu đối với đồng tu Toronto. Khi được yêu cầu tóm tắt cảm tưởng về buổi họp mặt, một sư tỷ nói rằng: "Tôi cảm thấy mình đang được người ta giúp chứ không phải là đang giúp người ta". Cũng giống như chị này, các đồng tu khác cũng trân quý cơ hội được chia sẻ tình thương và giáo lý vàng ngọc của Thượng Ðế đến với các bạn đồng loại, và hy vọng có thể tiếp tục làm những công việc như vầy trong thời đại đặc biệt này khi vị Sư Phụ đáng yêu của chúng ta đang còn tại thế.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý,
xin viếng mạng lưới sâu đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm(Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)