Tin Ðại Hàn

Hải đảo tu hành càng thêm chiếu sáng

do Ban Báo Chí Hoa Kỳ

[Young Do] Young Do là một hải đảo giao thông với thành phố Busan bằng hai chiếc cầu lớn và là nơi cư ngụ của nhiều người có tâm Ðạo. Các đồng tu sống tại hải đảo vô cùng hứng khởi trước sự thành công của một loạt các buổi hội thảo chiếu băng thâu hình diễn ra tại nhiều nơi trong nước vào năm 2003, khi họ làm việc với những đồng tu Ðại Hàn khác. Do đó, họ muốn cống hiến cho người dân đảo Young Do một buổi hội thảo tương tự như vậy và một bữa ăn chay miễn phí.

Qua sự hăng say của họ và sự gia trì vô lượng của Sư Phụ kính yêu, mọi việc đã được sắp xếp nhanh chóng và công việc chuẩn bị diễn ra vô cùng trôi chảy. Thí dụ, một người trong ban làm việc gặp trở ngại khi chị liên lạc với Trung tâm Văn phòng Công cộng Young Do xin phép được tổ chức hội thảo. Tuy nhiên nhờ sự gia trì của Thượng đế mà trong vòng tuần lễ đó, một vị quản lý khác được bổ nhiệm vào chức vụ này, ông đã thông hiểu ý định cao cả của các đồng tu và thấy được sự bổ ích của hội thảo cho xã hội, do đó đã giúp đỡ để cho buổi hội thảo được thành công.

Sau khi tất cả công việc chuẩn bị xong xuôi, vào ngày 11 tháng 7 năm 2004, trên 200 quan khách thành tâm đã tới tham dự hội thảo truyền hình và bữa ăn chay, họ thích thú tìm hiểu về pháp môn Quán Âm và sự bổ ích của việc ăn chay. Nhiều quan khách cũng học thiền Phương Tiện và nhiều người xin thọ nguyên pháp. Khuôn mặt tươi sáng của những người tham dự phản ảnh tình thương và niềm vui tràn trề của ngày hội thảo vô cùng đặc biệt này.

Các đồng tu đảo Young Do xin chân thành cảm tạ tình thương và sức gia trì của Sư Phụ đã ban cho họ cơ hội được truyền bá thông điệp Sư Phụ tại buổi hội thảo vào tháng 7 và nhiệt tâm mong đợi một buổi hội thảo tương tự sẽ được tổ chức vào tháng 8 tại thành phố Ulsan gần đó.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)