Tin California, Hoa Kỳ

Nối liền thể xác với tâm linh bằng cách truyền bá trí huệ Sư Phụ

Ðồng tu Lynn Yamat tường trình từ San Francisco

[San Francisco] Ðồng tu địa phương tham gia Hội chợ Ðời Sống Mới tại San Francisco năm 2004 kéo dài ba ngày. Trong suốt thời gian này, những người bán, người đến triển lãm và các thiện nguyện viên đã đuọc dịp tận hưởng những món chay tuyệt hảo do các sư huynh tỷ tại Nhà hàng Chay Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư thành phố San Jose chuẩn bị. Nhiều người vẫn còn nhớ kinh nghiệm tuyệt vời này khi họ tới dùng những món này tại nhà hàng.

Mặc dầu gian hàng đồng tu cách xa nhiều gian hàng khác, nhưng số đông khách hàng đã dừng chân hăng hái xin nếm thử và đặt món ăn. Thêm vào đó, cho dù có đủ loại thức ăn thuần túy và thức ăn chay cũng được bày bán tại các gian hàng khác, nhưng điều đó đã không làm giảm bớt phần hấp dẫn của các món ăn thiên đường do các anh em đồng tu cống hiến.

Vào ngày đầu của hội chợ, nhân viên Nhà Hàng Chay gặp một người phụ nữ cho biết rằng bà cảm nhận được một "từ trường" từ đàng xa và thu hút bà tới gần gian hàng của Hội giống như trong một trạng thái xuất thần rất đẹp vậy. Rồi bà chợt trông thấy một pháp tướng lớn của Sư Phụ đang treo gần đó thì mới hiểu ra rằng chấn động lực vĩ đại kia là từ bức hình đó mà ra. Bà nói thêm lực khẳng định phát ra từ nơi đây đã khiến bà vô cùng kinh ngạc, không nói nên lời. Sau đó bà quay trở lại mấy lần nữa, dẫn những người khác đến để họ cùng cảm nhận bầu không khí của Sư Phụ dấu yêu và tình thân hữu của gia đình Quán Âm. Những ví dụ khác tương tự cũng cho thấy nhiều người có thiện duyên với Sư Phụ, và điều này khiến các đồng tu vô cùng phấn khởi trong suốt thời gian triển lãm.

Ngày thứ hai và thứ ba của hội chợ, càng đông người đến gian hàng Quán Âm, và càng lúc càng nhiều khách dừng chân xem băng Sư Phụ thuyết pháp và lấy sách biếu cũng như Bản Tin. Nhiều người tụ lại trước máy truyền hình, dán mắt vào màn ảnh xem một cách say mê! Nhiều người khen tặng vẻ đẹp và nét dịu dàng của Sư Phụ và rất có cảm tình với Ngài. Một số cho biết họ sẽ đến viếng Nhà Hàng Chay ở San Jose cho dù nó cách nhà họ ở khá xa.

Anh em đồng tu tham gia hội chợ Ðời Sống Mới tại San Francisco năm 2004 xin cám ơn Sư Phụ đã cho họ một cơ hội vui tươi để được chia sẻ tình thương và sự gia trì của Ngài với những vị Bồ Tát khác trên thế giới, và nóng lòng chờ tới hội chợ sang năm.

 

Gia đình Quán Âm truyền bá giáo lý Sư Phụ tại cuộc tranh tài điền kinh

Ban báo chí San Francisco-San Jose tường thuật

[San Francisco] Ngày 8 tháng 7 năm 2004, các đồng tu trung tâm San Francisco và San Jose tham gia cuộc tranh tài điền kinh thường niên thứ 20 của người Mỹ gốc Hoa tại viện đại học De Anza College thuộc vùng bắc California.

Chương trình được khai mạc bằng một cuộc diễn hành của các đại diện thuộc khoảng 50 hội đoàn tôn giáo, trường học, hội từ thiện và những tổ chức doanh nghiệp địa phương. Khi cuộc diễn hành bắt đầu, các đồng tu hăng hái tiến bước với biểu ngữ lớn khổng lồ mang tên Hội. Trong lúc anh em đồng tu diễn hành thì người giới thiệu chương trình giới thiệu Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư là một hội đoàn tu hành tích cực tham gia các sinh hoạt từ thiện khắp nơi trên thế giới, và cho biết là hội viên ngồi thiền mỗi ngày ít nhất hai tiếng rưỡi.

Ngoài việc diễn hành, các đồng tu còn dựng lên một gian hàng bên cạnh sân vận động trường đại học hầu giới thiệu giáo lý của Sư Phụ bằng cách trưng bày các ấn phẩm của Ngài cho quần chúng xem. Gian hàng được gia trì bởi chấn động lực đầy thương yêu của Sư Phụ qua băng thâu hình thuyết pháp do đồng tu trình chiếu và những pháp tướng lớn của Sư Phụ. Một quyển hình màu những món ăn của Nhà Hàng Chay Quốc tế tại San Jose cùng với thực đơn của nhà hàng cũng được trưng bày tại đây. Một số quan khách không ăn chay nhưng đã lấy tấm thực đơn đem về cho những người bạn ăn chay. Ngoài ra, một người đàn ông theo học với một vị thầy khác đã tới gian hàng hỏi những câu tu hành và trao đổi ý kiến với đồng tu.

Các đồng tu cũng cống hiến cho quan khách những cái bánh "may mắn" đặc biệt không trứng chứa đựng mẩu giấy lời pháp cam lồ của Sư Phụ bên trong. "Fortune cookies" (bánh "may mắn") là loại bánh rất thịnh hành tại các nhà hàng Tàu bên Mỹ, nhưng thay vì đọc xem vận may trong ngày như thường lệ thì quan khách được sự vỗ về trong linh hồn qua trí huệ và sự gia trì phát ra từ lời Sư Phụ.

Cuối ngày hôm ấy, các đồng tu San Jose và San Francisco nhận thấy tham gia cuộc tranh tài điền kinh thường niên thứ 20 của người Mỹ gốc Hoa đã cho họ một cơ hội nữa để hăng say quảng bá tin lành về Chân Lý và phục vụ công chúng theo đường lối cao cả nhất! Trong tương lai, anh em đồng tu hy vọng sẽ được tiếp tục cung cấp cho những người thành tâm cầu Ðạo cơ hội được biết một vị Minh Sư đang tại thế qua những sinh hoạt như vầy.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.

Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)