Tin Quebec, Gia Nã Ðại

Xin Ánh sáng vô biên
của Thượng Ðế sáng soi đời đời

Ban báo chí Montréal từ Quebec ghi chép - (Nguyên văn tiếng Anh)

Ðể kỷ niệm lễ Giáng Sinh đầu tiên của Thời đại Hoàng Kim trên Ðịa Cầu, các đồng tu thuộc Trung tâm Montreal tổ chức một cuộc viếng thăm nhà tạm trú Old Brewery Mission cho người vô gia cư trong thành phố. Suốt hơn 108 năm qua nhà Mission được dùng làm chỗ nấu ăn và trú ngụ an toàn cho đàn ông và đàn bà nghèo khổ sống ở cuối phố Montreal và những vùng lân cận, vì vậy mục đích chính của nơi đây trong những năm qua là săn sóc người thiếu thốn tại Montreal. Vào ngày 19 tháng 12, 2004, các đồng tu địa phương đem đến nhiều thùng súp hộp, mì ăn liền và quần áo để ủng hộ họ trong nỗ lực này.

Một lần trước đó, các đồng tu cũng tặng tiền giúp nạn nhân lũ lụt tại Gonaives, Haiti, qua hội OXFAM Quebec, Gia Nã Ðại.

Ngoài ra, vì biết rằng trong thời gian chuyển biến vào giai đoạn đầu của Thời Ðại Hoàng Kim, một số nơi chốn trên tinh cầu chúng ta phải trải qua những trận thiên tai khủng khiếp, Trung tâm Montreal đã tổ chức cộng tu mỗi ngày từ Giáng Sinh 2004 tới Tết Dương lịch 2005, tiếp theo là cuộc thiền bế quan cầu nguyện hòa bình và xin tình thương của Thượng Ðế ban xuống cho toàn thể chúng sanh trên quả Ðịa Cầu.