Tin Úc Ðại Lợi
Tấm Lòng Ðơn Thuần Gần Với Ðạo

[Melbourne] Năm 2002 là năm đầu tiên đồng tu thuộc Trung Tâm Melbourne dựng một gian hàng trong Cuộc Triển Lãm Pháp Trị Liệu Thiên Nhiên, được tổ chức vào hai ngày cuối tuần 16 và 17 tháng 11 tại Melbourne.

Trong khi phân phát truyền đơn tại Hội Chợ, các sư huynh và sư tỷ để ý đến những phản ứng khác nhau của khách qua đường. Có người đi ngang qua gian hàng chúng tôi mà không nhìn tới, có người nhìn sơ qua rồi đi tiếp, nhưng một số người đã dừng lại xem phim thuyết pháp của Sư Phụ và lấy sách biếu.

Chúng tôi không ngạc nhiên gì khi nhận thấy những người tò mò nhất là trẻ em. Một em bé, trong khi được cha quảy phía sau lưng, đã cố gắng quay chiếc đầu tí hon lại để nhìn Sư Phụ trên màn ảnh chiếu phim, trong lúc cha em đi nhanh qua gian hàng của chúng tôi. Một bé gái, khoảng hai tuổi, đến đưa cho chúng tôi hai trái banh mầu mà em đang chơi, rồi để mắt tới các quyển sách biếu của Sư Phụ. Em nhìn lên như muốn hỏi: "Con lấy một cuốn được không?" Chúng tôi mỉm cười hiểu ý và nói: "Cứ tự nhiên!"

Những cuộc gặp gỡ với các em nhỏ đã nhắc nhở chúng tôi rằng chúng ta những người tu Pháp Môn Quán Âm nên duy trì hay thậm chí tìm lại bản chất cởi mở và lòng nhiệt thành vô tư như trẻ thơ của mình. Những phẩm chất này giúp đỡ cho sự tu hành của chúng ta, rồi sự tu hành sẽ giúp thăng hoa thế giới đến một đẳng cấp tâm linh cao hơn. Xin cảm tạ Sư Phụ về sự nhắc nhở tuyệt vời này.


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa