Tin Chí Lợi
Một Buổi Lễ Mừng Giáng Sinh Thú Vị và Sống Ðộng

[Santiago] Vào tháng Chạp 2002, đồng tu thuộc Trung Tâm Santiago đã tổ chức một buổi lễ mừng Giáng Sinh đặc biệt cho đồng tu, những người thiền Pháp Phương Tiện và bạn bè của họ.

Ðầu tiên là một màn trình diễn con rối đã lôi cuốn sự chú ý của các trẻ em đến tham dự. Sau đó, quan khách có cơ hội làm cho bầu không khí thêm phần sống động bằng màn kể chuyện của mình. Vào lúc này, một số đồng tu lên máy vi âm bày tỏ lòng biết ơn và tình thương của họ đến Sư Phụ, cám ơn Ngài đã cho cơ hội được chia sẻ và vui hưởng những giây phút sung sướng quý giá này.

Kế tiếp, tất cả các sư huynh và sư tỷ ở Trung Tâm cùng nhau ca hát các bản nhạc Giáng Sinh thân tặng Sư Phụ đáng yêu của chúng ta, chúc mừng Ngài nhiều hạnh phúc trong năm tới. Kế tiếp là thời gian dành cho các sư huynh chia sẻ cảm nghĩ và ý kiến của mình với đoàn thể, kèm theo mục này là một cái bánh ngọt hấp dẫn do các sư tỷ đồng tu chuẩn bị.

Phần cuối của cuộc vui là màn ngạc nhiên vui thú xảy ra. Một sư huynh đồng tu xuất hiện trong bộ y phục đặc biệt hình con chó ra phát quà cho những người hiện diện, tạo nên bầu không khí vui tươi, ấm cúng và thân mật cho buổi lễ, đưa đến một kết thúc vui.


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa